Esport Gaming PUBG Mobile กำลังจะกลับมาที่อินเดียอีกครั้ง

PUBG Mobile กำลังจะกลับมาที่อินเดียอีกครั้ง


PUBG Mobile is coming back to India as Battlegrounds Mobile 2

PUBG Mobile กำลังจะกลับมาที่อินเดียอีกครั้งในชื่อ Battlegrounds Mobile! เกมแบทเทิลรอยัลกำลังจะกลับมาในชื่ออื่นและมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย

PUBG Mobile กำลังจะกลับมาที่อินเดียภายใต้ชื่อใหม่ โดยทาง Krafton ได้ประกาศในวันที่ 6 พฤษภาคมว่า Battlegrounds Mobile India จะเป็นเกมที่เล่นฟรีสำหรับอุปกรณ์ Android และ iOS ซึ่งจะเปิด “เร็ว ๆ นี้”

PUBGM ถูกแบนในอินเดียเมื่อวันที่ 2 กันยายน 2020 เนื่องจากปัญหาความเป็นส่วนตัวของข้อมูล ทาง Krafton จึงให้ความมั่นใจกับแฟน ๆ ในบล็อกโพสต์ในวันที่ 6 พฤษภาคมว่าความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของข้อมูลเป็น “สิ่งที่สำคัญที่สุด” สำหรับบริษัท โดยกล่าวเสริมว่าจะทำงานร่วมกับ “พันธมิตร” เพื่อให้แน่ใจว่าการรวบรวมและจัดเก็บข้อมูลสำหรับ Battlegrounds Mobile India เป็นไปตามกฎหมายท้องถิ่น

ทั้งนี้ Krafton ยังกล่าวอีกว่าเกมแบทเทิลรอยัลใหม่จะมีระบบนิเวศของอีสปอร์ตที่แยกจากกันในประเทศ ซึ่งประกอบด้วยลีกและทัวร์นาเมนต์ที่บริษัทได้กล่าวไว้เมื่อปีที่แล้วว่าจะมีแผนที่ที่จะสร้าง “ลีกกีฬาอาชีพที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ”

นอกจากนี้ Battlegrounds Mobile India จะเปิดตัวพร้อมกับกิจกรรมและคุณสมบัติพิเศษในเกมสำหรับผู้เล่นในประเทศเอเชียใต้และยังไม่มีการเปิดเผยวันที่วางจำหน่ายของเกม ทาง Krafton แค่บอกว่าจะมา “เร็ว ๆ นี้” เท่านั้น หลังจากการลงทะเบียนล่วงหน้าเป็นระยะเวลาหนึ่ง

หลังจากการแบนเกมเมื่อปีที่แล้ว Krafton ได้ประกาศว่าจะเปิดตัวบริษัทย่อยในอินเดียและลงทุน 100 ล้านดอลลาร์ในอินเดีย นอกจากนี้บริษัทยังได้ประกาศ PUBG Mobile India ซึ่งเป็นเกมแยกสำหรับประเทศที่มีเอฟเฟกต์เลือดสีเขียวและการจำกัดเวลาเล่น จากการประกาศในวันที่ 6 พฤษภาคมดูเหมือนว่าแผนการเริ่มต้นสำหรับการเปิดตัวเกมใหม่นี้จะมีการเปลี่ยนแปลง

ยังไม่ชัดเจนว่า Battlegrounds Mobile India จะมีเอฟเฟกต์เลือดสีเขียวด้วยหรือไม่ ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวและข้อกำหนดในการให้บริการของเกมรวมถึงข้อจำกัดเวลาเล่นบางอย่างสำหรับผู้เล่นที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะจะมีผลบังคับใช้

PUBG Mobile is coming back to India as Battlegrounds Mobile 1

ผู้เล่นที่อายุต่ำกว่า 18 ปีจะต้องแจ้งหมายเลขโทรศัพท์มือถือของพ่อแม่หรือผู้ปกครอง นโยบายความเป็นส่วนตัวสำหรับเกมอ่าน เพื่อที่สิ่งนี้จะใช้ยืนยันว่าผู้เล่นมี “สิทธิ์ตามกฎหมาย” ในการเล่นเกม

นอกจากนี้ผู้เล่นที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะจะสามารถเล่นเกมได้สูงสุด 3 ชั่วโมงต่อวัน พวกเขาจะถูกจำกัดการใช้จ่าย Rs 7,000 (ประมาณ $ 95) ต่อวันอีกด้วย


#PUBG #PUBGMobile #PUBGESports #PUBGThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming ufa369 บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!