Esport Gaming PUBG Mobile กำลังทำแผนที่ใหม่

PUBG Mobile กำลังทำแผนที่ใหม่

PUBG Mobile กำลังทำแผนที่ใหม่


a new map 1

PUBG Mobile กำลังทำแผนที่ใหม่ ซึ่งจะเปิดเผยในวันที่ 22 มกราคมและนั่นคือแผนที่ Karakin นั่นเอง!

แผนที่ใหม่ที่กำลังจะมาใน PUBG Mobile และจะเปิดตัวในระหว่างการแข่งขัน PUBG Mobile Global Championship (PMGC) 2020 Finals ปลายสัปดาห์นี้

ในหน้า Instagram อย่างเป็นทางการของ PUBG Mobile Malaysia ได้โพสต์รูปปฏิทินกิจกรรมทั้งหมดสำหรับ PMGC 2020 Finals ในวันนี้ ตามกำหนดการปล่อยแผนที่ใหม่ โดยจะโปรโมตเวลา 7:50 น. CT ของวันที่ 22 มกราคมตามกำหนดการโปรโมชั่นและจะใช้เวลาครึ่งชั่วโมง

ทาง Tencent ไม่ได้ให้คำแนะนำใด ๆ เกี่ยวกับสิ่งที่ผู้เล่นหลายคนควรคาดหวังจากแผนที่ใหม่เลย ซึ่งอาจจะเป็นไปได้ที่บริษัทจะแนะนำแผนที่ Karakin ให้กับ PUBG Mobile

a new map

Karakin เป็นแผนที่ 2 คูณ 2 กิโลเมตรใน PUBG PC และมีขนาดเล็กกว่า Sanhok ครึ่งหนึ่ง ไม่เหมือนกับแผนที่ที่มีผู้เล่น 100 คนทั่วไปเพราะแผนที่นี้มีผู้เล่นได้เพียง 64 คนเท่านั้นที่แข่งขันกันและจะเปิดตัวใน PUBG เวอร์ชั่น PC ในเดือนกุมภาพันธ์ 2020

ตอนนี้ PUBG Mobile มีแผนที่ Battle Royale ถึง 5 แผนที่ ได้แก่ Erangel, Miramar, Sanhok, Vikendi และ Livik Livik เช่นเดียวกับ Karakin คือแผนที่ 2 คูณ 2 กิโลเมตร ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ PUBG Mobile และจะจำกัดเฉพาะผู้เล่นเพียง 50 คน โดย Tencent ได้นำแผนที่มาสู่เกมในเดือนกรกฎาคม

ส่วนรอบชิงชนะเลิศ PMGC 2020 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 ถึง 24 มกราคมที่ Coca-Cola Arena ในดูไบประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดย 16 ทีมที่ดีที่สุดจากเวทีลีกจะได้ผ่านเข้ารอบไปเลยสำหรับงานนี้ นอกเหนือจากตำแหน่งแชมป์โลกแล้วยังมีเงินรางวัลอีกมูลค่า 1.2 ล้านเหรียญใน PMGC ซึ่งผู้เล่นสามารถติดตามกิจกรรมผ่านช่องทาง Facebook, YouTube และ Twitch อย่างเป็นทางการของ PUBG Mobile Esports ได้แล้ว


#PUBG #PUBGMobile #PUBGESports #PUBGThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

14 - 6 =