Esport Gaming PUBG Mobile’s Royale Pass Season 18 เริ่มขึ้นแล้ว

PUBG Mobile’s Royale Pass Season 18 เริ่มขึ้นแล้ว


PUBG Mobile’s Royale Pass Season 18 2

PUBG Mobile’s Royale Pass Season 18 ได้เริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 16 มีนาคมและซีซั่นใหม่ที่เรียกว่า Hundred Rhythms จะมาพร้อมกับชุดและสกินใหม่รวมถึงได้นำ Royale Pass (RP) 18 มาสู่เกมโดยจะมีรางวัลพิเศษด้วย

Royale Pass มี 2 รูปแบบ: Pass ฟรีและ Elite Pass Elite Pass ราคา 600UC และให้รางวัลที่ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด โดย Royale Pass มี 100 อันดับซึ่งผู้เล่นต้องเลื่อนขั้นโดยทำภารกิจ RP ให้สำเร็จและแต่ละอันดับจะปลดล็อกรางวัลใหม่สำหรับผู้ถือ Elite Pass

ที่อันดับ 100 ผู้เล่นจะได้รับชุดดนตรีไวโอลินและจบ Kar98K ผู้เล่นจะได้รับ AUG สำเร็จและสามารถเลือกระหว่าง 2 ชุดขั้นสูงในระดับที่หนึ่งและ 50 ได้ นอกจากนี้สกินและอิโมติคอนใหม่ ๆ จะมีให้ใช้งานตลอดทั้งพาส

PUBG Mobile’s Royale Pass Season 18

จากฤดูกาลนี้ยังมีการเปิดตัว RP Activity Pack โดยผู้เล่นสามารถซื้อสิ่งนี้เพื่อรับอันดับ RP ได้อย่างรวดเร็วและพวกเขายังสามารถรวบรวม “คะแนนกิจกรรมภารกิจ” ซึ่งจะมอบ UC คืนให้กับผู้เล่นเป็นส่วนลด

นอกจากนี้ Elite Pass ยังมีรุ่น plus ซึ่งมีราคา 1,800UC ซึ่งสิ่งนี้ประกอบด้วยของขวัญสุดพิเศษ Elite Pass Plus และยังปลดล็อก 25 อันดับได้ฟรีทันที

👉ผู้เล่นฟัง! 📢 Hundred Rhythms ของ Royale Pass ซีซั่น 18 ของ PUBG MOBILE อยู่ที่นี่อย่างเป็นทางการแล้ว! 💃🎉🕺 # PUBGMRPS18 # ROYALEPASS18

กระโดดเข้าได้ที่🔗 https://t.co/YHZzNfuWQX pic.twitter.com/EDt8jKFrjI

— PUBG MOBILE (@PUBGMOBILE) 17 มีนาคม 2564

ทั้งนี้ PUBG Mobile กำลังจะครบรอบ 3 ปีในช่วงปลายฤดูกาลนี้เช่นกัน ในวันที่ 21 มีนาคมเกมจะจัดงานเฉลิมฉลองดนตรีสดในล็อบบี้ของเกมและศูนย์กีฬา แขกหลายคนจะปรากฏตัวในงานเฉลิมฉลองเหล่านี้ ซึ่งรวมถึงดีเจชื่อดังชาวสวีเดนอย่าง Alesso ที่จะเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ในเกมด้วย


#PUBG #PUBGMobile #PUBGESports #PUBGThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!