Esport Gaming การทดสอบอัลฟ่าของ PUBG New State กำลังจะเปิดตัว

การทดสอบอัลฟ่าของ PUBG New State กำลังจะเปิดตัว


PUBG New State’s alpha test is launching in select regions soon 1

เกมแบทเทิลรอยัลแห่งอนาคตจะออกในปลายปีนี้! การทดสอบอัลฟ่าของ PUBG New State กำลังจะเปิดตัวในบางภูมิภาคเร็ว ๆ นี้

Krafton’s PUBG Studio กำลังนำเกมแบทเทิลรอยัลใหม่มาสู่ Android และ iOS ในปี 2021 ในขณะที่ยังไม่มีการเปิดเผยวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ PUBG: New State แต่ผู้พัฒนายืนยันว่าการทดสอบอัลฟ่าของเกมกำลังจะมาเร็ว ๆ นี้

PUBG Studio กล่าวว่าทุกวันนี้ยังคง “ทำงานหนัก” ในการพัฒนาเกม สตูดิโอกล่าวเพิ่มเติมว่าจะเปิดตัวการทดสอบอัลฟาสำหรับ PUBG: New State ในไตรมาสที่ 2 ปี 2021 สำหรับบางภูมิภาค ไตรมาสที่สองของปี 2564 กำลังอยู่ในระหว่างดำเนินการและจะดำเนินไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน

PUBG New State’s alpha test is launching in select regions soon

ความตื่นเต้นในเกมนั้นสูงอย่างไม่ต้องสงสัยเนื่องจากสตูดิโอยังเปิดเผยว่ามีการลงทะเบียนล่วงหน้ามากกว่า 10 ล้านครั้งใน Google Play Store ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับเกมตอนนี้เพื่อรับสกินยานพาหนะถาวรเมื่อ New State เปิดตัว

เรายินดีที่จะรายงานว่าเรามียอดลงทะเบียนล่วงหน้า #PUBGNEWSTATE มากกว่า 10 ล้านครั้งบน #GooglePlay เรารู้สึกยินดีกับการตอบรับที่ท่วมท้นของชุมชนและแทบรอไม่ไหวที่จะแบ่งปันประสบการณ์ในสนามรบใหม่ของเรากับคุณในปี 2021 pic.twitter.com/iz3j1AlCLG

— PUBG: NEW STATE (@PUBG_NEWSTATE) 9 เมษายน 2564

การลงทะเบียนล่วงหน้ายังไม่มีให้บริการบน Apple App Store ทั้งนี้ PUBG: New State ถูกตั้งค่าหลังจากชื่อเดิมในปี 2051 ผู้เล่นจะได้เข้าสู่สมรภูมิใหม่ที่เรียกว่า TROI ในเกม ที่ 8 × 8 กิโลเมตร TROI มีขนาดเท่ากับ Erangel จาก PUBG ดั้งเดิม จะมีองค์ประกอบล้ำยุคมากมายในเกมรวมถึงโดรนโล่ขีปนาวุธยานพาหนะและอื่น ๆ กลไกใหม่ ๆ เช่นม้วนการต่อสู้และคุณสมบัติการปรับแต่งอาวุธก็ถูกเพิ่มเข้ามาในเกม


#PUBG #PUBGMobile #PUBGESports #PUBGThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming สมัคร gclub บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!