Esport Gaming Quincy Crew, Neon Esports ยืนยันการเข้าร่วมทีม Singapore Major

Quincy Crew, Neon Esports ยืนยันการเข้าร่วมทีม Singapore Major


Quincy Crew, Neon Esports confirm

Quincy Crew, Neon Esports ยืนยันการเข้าร่วมทีม Singapore Major สำหรับผู้เล่น 2 คนแล้ว หลังจากก่อนหน้านี้พวกเขาได้เข้าทดสอบ COVID-19 ซึ่งผลออกมาเป็นบวก โดยทั้ง 2 ทีมได้เปลี่ยนตัวเข้ามาและมีหลายทีมก็เตรียมที่จะทำเช่นเดียวกันเหมือนกัน

ปัญหาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับ COVID-19 เกิดขึ้นในหลายภูมิภาคก่อนการแข่งขัน ONE Esports Singapore Dota 2 Major ที่สามารถบังคับให้ทีมแข่งขันกับผู้เล่นที่ยืนอยู่ในระหว่างการแข่งขันในช่วงปลายเดือนนี้

Jack “KBBQ” ผู้จัดการทีม Quincy Crew ยืนยันเมื่อวันที่ 21 มีนาคมว่า Arif “MSS” Anwar ได้เข้าทดสอบไวรัสและผลเป็นบวกจึงจะไม่สามารถเดินทางไปร่วมงานได้ ขณะนี้ทีมกำลังพยายามรักษาความปลอดภัยให้กับผู้เล่นที่ยืนอยู่ ซึ่งสามารถได้รับการอนุมัติให้เดินทางก่อน Major ได้

เราเสียใจที่จะประกาศว่า @MSSDota ได้มีผลการทดสอบ COVID-19 เป็นบวกและจะไม่สามารถเดินทางไปยังสิงคโปร์ได้ จนถึงขณะนี้อาการของเขาไม่รุนแรงและเขาก็ทำได้ดี เรากำลังพยายามรักษาความปลอดภัยให้กับกลุ่มย่อยที่สามารถป้องกันได้ทันเวลาเพื่อเดินทางไปที่สำคัญ

— Jack Chen (@KBBQDotA) 21 มีนาคม 2564

ในทำนองเดียวกัน Neon Esports กล่าวว่า John “Natsumi-” Vargas จะไม่สามารถเข้าร่วม Major ได้และทีมจะเล่นกับ Rafael “Rapy” Sicat ในฐานะสแตนด์อินและย้าย Rolen “skem” Ong จากตำแหน่งที่ 4 ไปแบกแทน

ข่าวนี้เกิดขึ้นจากการประกาศเมื่อวานนี้ว่า Natus Vincere จะเล่นใน Major ร่วมกับอดีตผู้เล่น Virtus Pro และ EG Roman “RAMZES666” Kushnarev และโค้ช Andrey “Mag” Chipenko ของบัญชีรายชื่อ ซึ่งการย้ายครั้งนี้เกิดขึ้นเนื่องจาก Bogdan “Iceberg” Vasilenko และกัปตันทีม Andrii “ALWAYSWANNAFLY” Bondarenko ทั้ง 2 ได้มีผลการทดสอบ COVID-19 เป็นบวก ก่อนที่ทีมจะออกเดินทาง

อัพเดท #SingaporeMajor pic.twitter.com/qPnLzSTojW

— Neon Esports 🇵🇭 (@NeonEsportsDota) 21 มีนาคม 2564

แม้ VP จะใช้ความระมัดระวังกับบัญชีรายชื่อหลักหลังจาก Egor “Nightfall” Grigorenko กล่าวว่าเขารู้สึกไม่สบายเมื่อวันที่ 18 มีนาคมและเขาได้เข้าทดสอบไวรัสและผลออกมาเป็นลบ แต่ทีมงานยังคงนำ Igor “iLTW” Filatov กลับมาจากบัญชีรายชื่อที่ไม่ได้ใช้งานเพื่อทำหน้าที่เป็นสแตนด์อินที่มีศักยภาพหากจำเป็น

ก่อนที่ผลการทดสอบจะเป็นบวกและการเปลี่ยนแปลงรายชื่อทีมชั้นนำหลายทีมที่ผ่านเข้ารอบใน Major รวมถึง Na’Vi, Neon และ VP จึงได้ออกแถลงการณ์เพื่อยืนยันการสนับสนุนของพวกเขาสำหรับการแข่งขันและความตื่นเต้นในการแข่งขันในงานจริงเป็นครั้งแรกมากกว่าหนึ่งปี

pic.twitter.com/UFmpTwp4jS

— Virtus.pro (@virtuspro) 18 มีนาคม 2564

Major ซึ่งมีกำหนดจะสิ้นสุดฤดูกาลแรกของ Dota Pro Circuit ปี 2021 จะจัดขึ้นในรูปแบบการแข่งขันระหว่างวันที่ 27 มีนาคมถึง 4 เมษายนในสิงคโปร์ ทีม 18 อันดับแรกจากลีกระดับภูมิภาคจะแข่งขันกันเพื่อชิงส่วนแบ่ง 500,000 ดอลลาร์และ 2,700 Pro Circuit Points

แม้ว่าทีมกำลังเดินทางออกจากบ้านเกิด แต่อย่างไรก็ตามผู้เล่นทุกคนจะต้องได้รับการทดสอบ COVID-19 ก่อนที่จะบินออกเดินทางไปยังสิงคโปร์ ผู้เล่นจะต้องได้รับผลการทดสอบที่เป็นลบก่อนที่จะได้รับอนุญาตให้ออกจากการกักกันเบื้องต้นซึ่งใช้เวลาถึง 48 ชั่วโมง

หากปัญหาเช่นนี้ยังคงมีอยู่ก่อน Major ทีมอื่น ๆ จะต้องเผชิญกับการเล่นใน Major โดยใช้ Stand-in แทนที่จะเป็นผู้เล่นหลักที่ทำให้พวกเขาเข้า Major ในตอนแรก ซึ่งอาจส่งผลกระทบอย่างรุนแรงต่อประสิทธิภาพของบัญชีรายชื่อชั้นนำหลายรายการ แต่ไม่มีแนวโน้มว่ากิจกรรมจะถูกเลื่อนหรือยกเลิก


#DOTA2 #DOTA2ESports #DOTA2ThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!