Esport Gaming Riot สรุปข้อดีข้อเสียในการเพิ่มการแบนแชมป์

Riot สรุปข้อดีข้อเสียในการเพิ่มการแบนแชมป์

Riot สรุปข้อดีข้อเสียในการเพิ่มการแบนแชมป์


Riot outlines pros and cons 2

Riot สรุปข้อดีข้อเสียในการเพิ่มการแบนแชมป์ของลีกเป็น 20 คนเพราะการเพิ่มจำนวนให้มากขึ้นนั้น “มีน้ำหนักมากต่อเชิงลบ”

การแบนแชมป์เปี้ยน League of Legends เพิ่มขึ้นจาก 6 เป็น 10 รายการในปี 2017 และดูเหมือนว่าจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงในเร็ว ๆ นี้

ผู้อำนวยการออกแบบเกมเพลย์ Mark “Scruffy” Yetter ได้พูดคุยเกี่ยวกับฟีเจอร์การห้ามชิงแชมป์ในบล็อก Ask Riot ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ โดยแจกแจงข้อดีและข้อเสียของการเพิ่มขึ้น แม้ว่านักพัฒนาซอฟต์แวร์อาจประเมินสิ่งต่าง ๆ อีกครั้งในอนาคต แต่ดูเหมือนว่าการห้ามเพิ่มขึ้นจะไม่เกิดขึ้น

ถาม Riot: Want ฉันต้องการแบนมากขึ้น

ความหลากหลายของบ็อตเลนและการแบนใน Champion Select รวมถึงรสชาติที่อร่อยเพื่อสุขภาพ นอกจากนี้อย่าลืมส่งคำถามของคุณเองผ่านลิงค์ในบทความเพราะของคุณอาจจะถูกนำเสนอ!

อ่านเพิ่มเติม: https://t.co/Uarpi8Uqf4 pic.twitter.com/ohaPSClvhX

— League of Legends (@LeagueOfLegends) 25 กุมภาพันธ์ 2564

“การแบนเป็นวิธีที่มีค่าสำหรับผู้เล่นทุกคนที่จะมีทางเลือกและบางส่วนสามารถควบคุมการหยุดการจับคู่ที่ไม่ดีหรือแชมป์เปี้ยนที่พวกเขาเชื่อว่าแข็งแกร่งเกินไป” โดย Scruffy กล่าว “ เมื่อเราดูข้อเสียของการเลิกแบน 10 ครั้ง 20 ครั้ง (2 ครั้งต่อคน) ดูเหมือนว่าเราจะได้รับข้อเสียโดยรวมมากกว่าผลกำไร”

Riot outlines pros and cons 1

แม้ว่าการแบนเพิ่มเติมในระหว่างการเลือกแชมเปี้ยนจะทำให้ผู้เล่นสามารถควบคุมการจับคู่ที่ไม่ดีได้มากขึ้นและเพิ่มความลึกให้กับเกมก่อนเกม แต่ความเลวร้ายก็มีมากกว่าผลดี

จำนวนเรย์แบนที่เพิ่มขึ้นจะสร้างการเลือกแชมเปี้ยนที่ยาวและซับซ้อนยิ่งขึ้นและยังเพิ่มโอกาสในการหลบหลีกที่น่าหงุดหงิดอีกด้วย และในขณะที่ผู้เล่นจะต้องแย่งแชมป์ที่พวกเขารู้สึกว่าเป็น OP แต่ก็มีความเสี่ยงสูงที่แชมป์เปี้ยนของตัวเองจะถูกแบนเช่นกัน ผู้เล่นที่ไม่มีประสบการณ์หรือใหม่จะได้รับผลกระทบหนักที่สุดเนื่องจากกลุ่มแชมเปี้ยนของพวกเขาอาจมี “ข้อจำกัด” มากขึ้น

สำหรับ “กรณีขอบหายนะ” การแบน 20 ครั้งมีศักยภาพที่จะแบนตำแหน่งหรือคลาสแชมเปี้ยนได้อย่างสมบูรณ์ ตัวอย่างเช่น หากล็อบบี้ทั้งหมดกำหนดเป้าหมายไปที่มือสังหาร มันจะไม่แข็งแรงสำหรับสถานะของเกม

“ย้อนกลับไปเมื่อเราเพิ่มจำนวนการแบนจาก 6 เป็น 10 เรารู้สึกว่ามีมูลค่าสุทธิที่เป็นบวกชัดเจน” Scruffy กล่าวเพิ่มเติมว่า “การเพิ่มจำนวนการแบนในลีกในปัจจุบันทำให้รู้สึกมีน้ำหนักมากขึ้นในทางลบ”


#LOL #LEAGUEOFLEGENDS #LOLESports #LOLThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!