Esport Gaming Riot เปิดตัวเพลง ‘Starts Right Here’

Riot เปิดตัวเพลง ‘Starts Right Here’


Riot releases official MSI 2021 song

Riot เปิดตัวเพลง MSI 2021 อย่างเป็นทางการ ‘Starts Right Here’ เพลงนี้เป็นเพลงโปรโมตเพลงที่ 2 สำหรับ MSI ของ League of Legends Mid-Season Invitational ประจำปีนี้

เพลงนี้มีชื่อว่า“ Starts Right Here” ประกอบไปด้วย Kenny Mason และ Foreign Air และทำหน้าที่เป็นตัวสร้างโฆษณาสำหรับทัวร์นาเมนต์ที่กำลังจะมาถึง

มิวสิกวิดีโอของ MSI ในปีนี้ต่างจากมิวสิกวิดีโอเพลงในการแข่งขันชิงแชมป์โลก แต่อย่างใด ร่องรอยเดียวของ League ในวิดีโออยู่ในผลงานศิลปะเคียงข้างกันที่มี Orianna และ Aphelios ในภาพขนาดย่อของวิดีโอ

ในช่วงเวลานี้ยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับเพลง Worlds ของปีนี้ แต่แฟน ๆ ของ League eSports สามารถคาดหวังเบาะแสเพิ่มเติมเกี่ยวกับความร่วมมือนั้นได้ในปลายปีนี้ เมื่อปีที่แล้ว Riot ได้ร่วมมือกับศิลปินหลายคนรวมถึง Jeremy McKinnon จาก A Day to Remember เพื่อสร้าง“ Take Over” เพลงอย่างเป็นทางการสำหรับ Worlds 2020

ไม่ทราบว่ามีการบันทึกเพลงก่อน Mid-Season Invitational ของปีที่แล้วหรือไม่ก่อนที่การระบาดใหญ่ของ COVID-19 จะบังคับให้ยกเลิกกิจกรรม

หากต้องการค้นหาเพลงสุดท้าย Riot ที่ปล่อยออกมาก่อน Mid-Season Invitational คุณต้องมองย้อนกลับไปในปี 2019 เมื่อ Riot ทิ้งเพลง“ Bring Home the Glory” ซึ่งเป็นการนำเสนอของ Sara Skinner

Mid-Season Invitational ของปีนี้เริ่มในวันที่ 6 พฤษภาคมเวลา 08.00 น. CT การแข่งขันทั้งหมดจะเล่นสดจากเมืองเรคยาวิกประเทศไอซ์แลนด์


#LOL #LEAGUEOFLEGENDS #LOLESports #LOLThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming สมัคร gclub บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!