Esport Gaming RNG hand Team WE แพ้ครั้งแรกในปี 2021 LPL Spring Split

RNG hand Team WE แพ้ครั้งแรกในปี 2021 LPL Spring Split

RNG hand Team WE แพ้ครั้งแรกในปี 2021 LPL Spring Split


2021 LPL Spring Split 1

RNG hand Team WE พ่ายแพ้ครั้งแรกในปี 2021 LPL Spring Split ซึ่ง RNG อาจกำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูความรุ่งเรืองในอดีตของพวกเขา

League of Legends RNG ขยายโอกาสการชนะเป็น 5 ครั้งในวันนี้ด้วยการเอาชนะ Team WE ในสัปดาห์ที่ 4 ของ LPL Spring Split ปี 2021

แม้จะมีสถิติที่ไร้ที่ติ แต่ RNG ก็ไม่ได้รับการสนับสนุนอย่างมากในการเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้กับทีม WE เนื่องจากพวกเขายังไม่เคยเผชิญหน้ากับทีม LPL ทีมชั้นนำ แต่ในซีรีส์นี้ RNG แสดงให้เห็นว่าพวกเขาเป็นคู่แข่งที่เหมาะสมสำหรับรอบตัดเชือกแม้ว่าจะต้องเผชิญกับทีมที่แข็งแกร่งในฤดูกาล 2020 หลังจากการเกษียณของ star bot laner Uzi

2021 LPL Spring Split

RNG ให้ความเชื่อมั่นในจุดแข็งหลักของพวกเขาในซีรีส์นี้ในการต่อต้าน WE และได้ผลตอบแทน พวกเขาเลือกองค์ประกอบที่เน้นการต่อสู้เป็นทีมด้วยคอมโบที่ร้ายแรงและการควบคุมฝูงชนจำนวนนับไม่ถ้วน

นอกจากนี้ RNG ยังพยายามเป็นผู้นำในแต่ละเกมในช่วงต้นเกมด้วยการมอบทรัพยากรทั้งหมดให้กับช่องทางบนสุดเพื่อให้ Xiaohu มีพื้นที่และ Gold มากขึ้น ซึ่งเป็นกลยุทธ์เดียวกับที่พวกเขาใช้ในซีรีส์ก่อนหน้านี้

ทีม WE ดูเหมือนไม่มีที่พึ่งกับกลยุทธ์นี้ ยิ่งไปกว่านั้นช่องทางบ็อตของพวกเขาก็ปะทะกับคู่กาล่าและหมิงของ RNG ซึ่งจุดแข็งของทีม WE อยู่ที่การต่อสู้กัน 3 คน แต่พวกเขาก็ไม่สามารถหาโอกาสเหล่านั้นได้ในวันนี้แม้ว่าผู้เล่นระดับสูงอย่าง Breathe จะเลือก Camille เพื่อพยายามลงโทษความผิดพลาดของ RNG ในเกมแรก

เราพยายามปรับให้เข้ากับสไตล์การเล่นของคู่ต่อสู้ในเกมที่ 2 โดยเฉพาะอย่างยิ่งการวาง Beishang ให้ Udyr ในป่า แต่การเลือกครั้งนี้พิสูจน์แล้วว่ามันไม่ประสบความสำเร็จ ซึ่งโดยทั่วไปแล้ว Udyr ดูเหมือนจะไม่ได้ทำสิ่งมหัศจรรย์ใน meta ปัจจุบันแม้ว่าเขาจะถูกเลือกบ่อยครั้งก็ตาม อัตราการชนะของเขาในทุกลีกสำคัญจนถึงขณะนี้อยู่ที่ 34.5 เปอร์เซ็นต์ตามรายงานของ gol.gg

ในทางกลับกัน RNG แสดงให้เห็นถึงการประสานงานที่น่าประทับใจ ซึ่งพวกเขาขึ้นนำหรือขยายความเป็นผู้นำในเกมกลางทั้ง 2 เกมด้วยการหมุนที่รวดเร็วและความเข้าใจที่ดีเกี่ยวกับพลังที่พุ่งกระฉูดและเงื่อนไขการชนะ

ตอนนี้ RNG จะพยายามขยายแนวทางการชนะเพิ่มเป็น 6 นัดเมื่อเผชิญหน้ากับ Bilibili Gaming ในวันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์เวลา 5.00 น. CT ส่วนทีม WE จะมีโอกาสตีกลับเมื่อเล่นกับ Rare Atom ในวันรุ่งขึ้นเวลา 03.00 น. CT


#LOL #LEAGUEOFLEGENDS #LOLESports #LOLThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!