Esport Gaming RRQ Athena เปิดตัวผู้เล่น 4 คน

RRQ Athena เปิดตัวผู้เล่น 4 คน

RRQ Athena เปิดตัวผู้เล่น 4 คน


RRQ Athena releases 4 players 1

เมื่อสิ้นสุดยุคเก่า ยุคใหม่ก็ต้องมาถึง! RRQ Athena ได้เปิดตัวผู้เล่นจากบัญชีรายชื่อ PUBG Mobile 4 คน โดยองค์กรได้ประกาศในวันที่ 12 กุมภาพันธ์

Pheeraphol “Beer11” Phumrat, Bawonchai “D2E” Han, Navin “Senior” Phrompitak และ Wachirawit “Earnny” Ramangkool จะไม่เล่นภายใต้ร่มธงของ RRQ Athena อีกต่อไปเพราะองค์กรได้เลือกที่จะรักษาผู้นำในเกมอย่าง Pachachai “G9” Han ไว้

D2E, Senior และ G9 เป็นส่วนหนึ่งของบัญชีรายชื่อ RRQ Athena ดั้งเดิมที่ก่อตั้งขึ้นในเดือนกันยายน 2018 นอกจากนี้ RRQ ยังปล่อยวิดีโอที่แสดงอารมณ์ความรู้สึกเพื่ออำลาผู้เล่น

และ Chayut “Voo” Changtongkum โค้ชของทีมก็ได้ประกาศเมื่อเดือนที่แล้วเช่นกันว่าเขาจะออกจาก RRQ Athena

RRQ Athena releases 4 players

RRQ Athena เป็นหนึ่งในทีม PUBG Mobile ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก ทีมกลายเป็นแชมป์โลก PUBG Mobile ทีมแรกเมื่อพวกเขาชนะการแข่งขัน Star Challenge (PMSC) 2018 ที่ดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และปีที่แล้วทีมก็ได้ชนะการแข่งขัน PUBG Mobile Pro League (PMPL) รอบชิงชนะเลิศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ทั้ง 2 ฤดูกาลอีกด้วย

ทัวร์นาเมนต์สุดท้ายของ RRQ ที่มีบัญชีรายชื่อเดิมคือ PUBG Mobile Global Championship (PMGC) 2020 ซึ่งได้ข้อสรุปเมื่อวันที่ 26 มกราคมแล้วแม้ว่าความคาดหวังจะสูง แต่ก็ทำได้ไม่ดีและจบในอันดับที่ 11

PUBG Mobile Pro League (PMPL) Thailand จะเริ่มในเดือนหน้า โดยผู้เล่นและองค์กรจะมีเวลาเพียงไม่กี่สัปดาห์ในการตัดสินใจเกี่ยวกับแผนการในอนาคต


#PUBG #PUBGMobile #PUBGESports #PUBGThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!