Esport Gaming Singapore Dota 2 Major เริ่ม 27 มีนาคมนี้

Singapore Dota 2 Major เริ่ม 27 มีนาคมนี้

Singapore Dota 2 Major


PGL confirms Singapore 2

PGL ยืนยัน Singapore Dota 2 Major เริ่ม 27 มีนาคมนี้ ซึ่งนี่จะเป็น Major ครั้งแรกของ Dota 2 ในรอบกว่าหนึ่งปี

PGL Esports ผู้จัดทัวร์นาเมนต์ชั้นนำจะจัดการแข่งขัน Dota 2 Major ครั้งแรกในรอบกว่าหนึ่งปีในสิงคโปร์โดยร่วมมือกับ ONE Esports และ Singapore Tourism Board PGL ซึ่งได้ประกาศในวันนี้

เดิมทีรายการ Singapore Major ถูกกำหนดให้เป็นทัวร์นาเมนต์สุดท้ายของ Dota Pro Circuit 2019-20 แต่ถูกยกเลิกเนื่องจากการแพร่ระบาดของ COVID-19 และนี่เป็นงาน PGL ครั้งที่ 2 ที่จะจัดขึ้นในนครรัฐต่อจาก ONE Esports Dota 2 World Pro Invitational ในเดือนธันวาคม 2019

PGL confirms Singapore 1

ทีมที่ผ่านการคัดเลือกทั้งหมด 18 ทีมที่ได้รับการตัดสินหลังจากจบฤดูกาลแรกของลีกภูมิภาค DPC 2020-21 เสร็จสิ้นแล้วจะเข้าร่วมการแข่งขันในสิงคโปร์ การประกาศไม่ได้กล่าวถึงผู้ชมที่ถ่ายทอดสดแม้ว่าสถานการณ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในอีกในไม่กี่เดือนข้างหน้าที่จะขึ้นอยู่กับสถานการณ์และกฎของสิงคโปร์เกี่ยวกับสุขภาพและความปลอดภัยของผู้เข้าร่วม

📢 DOTA 2 Major ครั้งแรกหลังจากหยุดพักมา 14 เดือนจะจัดขึ้นที่สิงคโปร์

📰อ่านเพิ่มเติม -> https://t.co/4K5ZVyvRhK#SingaporeMajor #VisitSingapore #PassionMadePossible pic.twitter.com/gACLDx9L7j

— PGL (@pglesports) 5 กุมภาพันธ์ 2564

สถานการณ์ COVID-19 ของสิงคโปร์ยังสามารถควบคุมได้เป็นส่วนใหญ่โดยมีผู้ป่วยรายใหม่เฉลี่ย 7 วันเพียง 28 คน ณ วันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมานครรัฐได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันอีสปอร์ตชั้นนำในปีนี้แล้วโดยเป็นเจ้าภาพ Mobile Legends: Bang Bang ของ MOONTON M2 World Championship ในเดือนมกราคม ซึ่งเป็นงานปิดที่ไม่มีผู้ชมถ่ายทอดสด

กิจกรรมนี้จะออกอากาศในความละเอียด 4K ซึ่งเป็น Dota 2 Major ตัวแรกที่ทำเช่นนั้น โดย PGL จะเป็นผู้ดำเนินการในลีกภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ได้ออกอากาศในระดับ 4K


#DOTA2 #DOTA2ESports #DOTA2ThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!