Esport Gaming SoOn เข้าร่วม Boston Uprising

SoOn เข้าร่วม Boston Uprising

SoOn เข้าร่วม Boston Uprising


SoOn joins the Boston Uprising 2

ล่าสุด DPS รุ่นเก๋าจะมุ่งหน้ากลับสู่อเมริกาเหนือในปี 2564 เพราะ SoOn ยืนยันที่จะเข้าร่วมกับ Boston Uprising!

ข่าวบนโซเชียลมีเดียของ Boston Uprising มีการประกาศเร็ว ๆ นี้ แต่การประกาศนี้ไม่ใช่สิ่งที่แฟน ๆ ส่วนใหญ่คาดหวังว่าอดีตทีม Paris Eternal DPS Terence “SoOn” Tarlier กำลังเข้าร่วมกับ Uprising สำหรับ Overwatch League ฤดูกาล 2021 โดยทีมงานได้ประกาศในวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา

SoOn เป็นผู้คร่ำหวอดในฉาก Overwatch ที่มีการแข่งขัน โดยเขามีส่วนร่วมในทัวร์นาเมนต์เมื่อต้นปี 2016 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Misfits and Rogue เมื่อ Overwatch League เริ่มขึ้นในปลายปี 2017 และเขาได้รับคัดเลือกให้เข้าสู่ Los Angeles Valiant หลังจากนั้น 1 ปีกับ Valiant

ชาวฝรั่งเศสได้เข้าร่วมทีม “home” ของเขา Paris Eternal และเล่นกับพวกเขาเป็นเวลา 2 ปี Eternal ได้ปรับโครงสร้างทีมใหม่ทั้งหมดในช่วงยุคปี 2020 และทิ้งผู้เล่นก่อนหน้านี้ทั้งหมด

ทีมอื่น ๆ : “ประกาศเร็ว ๆ นี้!”

วันนี้จะประกาศ : “ประกาศ: SoOn!” @SoOn99 เข้าร่วม #BostonUp: https://t.co/XtFGwNKjgR pic.twitter.com/ZTxP5iG75M

— Boston Uprising (@BostonUprising) 15 ธันวาคม 2020

Boston Uprising ยังคงยุ่งอยู่กับการปรับโครงสร้างทีมหลังจากฤดูกาล 2020 ที่น่าผิดหวัง ในขณะที่บอสตันได้เซ็นสัญญากับผู้เล่นหลัก 2-3 คน เช่น hitcan Kelsey “Colourhex” Birse และ Leyton “Punk” Gilchrist

SoOn joins the Boston Uprising 1

นอกจาก off-tank ที่เป็นจุดสนใจในช่วงนอกฤดูกาลที่อยู่ในช่วงการแสวงหาความสามารถใหม่ ๆ อดีต Main Tank ของ Shanghai Dragons Seo “Stand1” Ji-Won และ DPS phenom Hong “im37” Jin-ui ยังได้เข้าร่วมในบัญชีรายชื่อ Uprising’s 2021 ด้วย

การอัพเกรดหลายอย่างของ Uprising ได้รับการจัดเตรียมโดยหัวหน้าโค้ช Kim “Lori” Seung-hyun อดีตโค้ชของทีม Overwatch Contenders เช่น WGS Phoenix และ Eternal Academy ด้วยการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ Boston Uprising มีแนวโน้มที่จะได้รับการตอบรับเพิ่มขึ้นเหนือการจบอันดับสุดท้ายในฤดูกาล 2020


#BostonUprising #OVERWATCH #OVERWATCHESports #OVERWATCHThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

75 - 10 =