Esport Gaming T1 เพิ่ม JaCkky & Xepher เพื่อทำบัญชีรายชื่อ Dota 2 ให้สมบูรณ์

T1 เพิ่ม JaCkky & Xepher เพื่อทำบัญชีรายชื่อ Dota 2 ให้สมบูรณ์

T1 เพิ่ม JaCkky & Xepher เพื่อทำบัญชีรายชื่อ Dota 2 ให้สมบูรณ์


T1 adds JaCkky, Xepher to complete Dota 2 roster 3

T1 องค์กร eSports ของเกาหลีบุกเข้ามาใน Dota 2 แม้ว่าการมาของพวกเขาจะไม่ได้เกิดผลมากนัก แต่พวกเขาก็ไม่ยอมแพ้กับการซื้อกิจการที่น่าประหลาดใจนี้ถึง 2 ครั้งด้วยกัน โดย T1 ได้เพิ่ม Jackky & Xepher เพื่อทำบัญชีรายชื่อ Dota 2 ให้สมบูรณ์

T1 เพิ่ม Laotian Souliya “JaCkky” Khoomphetsavong และ Kenny “Xepher” Deo ชาวอินโดนีเซียเข้ามา เพื่อให้ได้รายชื่อผู้เล่นจาก 4 ชาติในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Welcome to the team, JaCkky & Xepher!@DOTA2 팀에 새롭게 합류한 “JaCkky” & “Xepher” 선수들을 소개합니다. 팬 여러분들의 많은 관심과 응원 부탁드립니다.

#T1WIN #T1Fighting pic.twitter.com/ddq1A9IsYb
— T1 (@T1) November 27, 2020
T1 adds JaCkky, Xepher to complete Dota 2 roster 1

ผู้เล่นทั้ง 2 เพิ่งเผชิญหน้ากันในรอบชิงชนะเลิศของการแข่งขัน SEA Online ครั้งล่าสุด Dota Summit 13 Online ดังนั้นศัตรูในอดีตจะต้องเรียนรู้ที่จะทำงานร่วมกันเพื่อพลิกชะตากรรมของ T1

Jackky เป็นเครื่องเล่นพกพาของ Motivate เชื่อมั่นในเกมที่สร้างกระแสในฉาก SEA Dota 2 ออนไลน์ ด้วยยักษ์ใหญ่ Fnatic และ TNC Predator ตามปกติยังคงหมุนตัวจากฟอร์มที่ไม่ดีและมีรายชื่ออยู่ในฟลักซ์ทำให้เกิดแรงจูงใจและความน่าเชื่อถือจนได้รับรางวัล BTS Pro Series ซีซั่นที่ 3 และ Dota Summit 13 Online

T1 adds JaCkky, Xepher to complete Dota 2 roster 2

Xepher จะกลับมารวมตัวกับอดีตเพื่อนร่วมทีม Geek Fam ใน Karl Jayme ซึ่งได้รับคัดเลือกจากบัญชีรายชื่อ T1 เมื่อหนึ่งเดือนก่อน ก่อนที่ Geek Fam จะถูกบังคับให้ปลดบัญชีรายชื่อองค์กรนี้เป็นหน่วยงานประจำในภูมิภาคและผ่านเข้ารอบการแข่งขันออฟไลน์หลายรายการใน Dota Pro Circuit ก่อนที่จะถูกยกเลิก

มันไม่ได้เป็นการเริ่มต้นที่ราบรื่นสำหรับองค์กรที่เคยครอง MOBA อื่น แต่ในที่สุด DPC ก็ได้รับวันเริ่มต้นอย่างเป็นทางการ โดยจะเริ่มในวันที่ 18 มกราคม 2021

T1 จึงตั้งเป้าที่จะสร้างตัวเองในภูมิภาคนี้ด้วยการรวบรวมผู้มีความสามารถใหม่ล่าสุดของภูมิภาค


#DOTA2 #DOTA2Sports #DOTA2ThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

42 - 10 =