Esport Gaming Tasz จะเข้ามาแทนที่ Duke ในตำแหน่งหัวหน้าโค้ช

Tasz จะเข้ามาแทนที่ Duke ในตำแหน่งหัวหน้าโค้ช


Tasz will replace Duke as Vitality’s head coach for 2021 LEC Summer Split

Sources: Tasz จะเข้ามาแทนที่ Duke ในตำแหน่งหัวหน้าโค้ชของ Vitality ในปี 2021 LEC Summer Split

Tasz จะได้รับการเลื่อนขั้นจากทีม Vitality Bee ไปเป็นทีมหลักเนื่องจากผลงานที่ไม่ดีใน LEC Spring Split

Mateusz“ Tasz” Borkowski อดีตหัวหน้าโค้ชของทีม Vitality Bee Academy จะได้รับการเลื่อนตำแหน่งให้อยู่ในตำแหน่งเดิมสำหรับบัญชีรายชื่อหลักของ Vitality และจะเข้ามาแทนที่ Adrien“ Duke” Forestier สำหรับ LEC Summer Split ปี 2021 ตามแหล่งข่าวใกล้ชิดกับ Dot Esports.

สิ่งต่าง ๆ ไม่เป็นไปด้วยดีสำหรับ Vitality การแยกที่ผ่านมานี้ ทีมฝรั่งเศสเข้าสู่ฤดูกาล League of Legends ปี 2021 หลังจากประสบปัญหามากมายในปี 2020 รวมถึงปัญหาเรื่องวีซ่ากับAljoša“ Milica” Kovandžić และองค์กรเดิมพันด้วยบัญชีรายชื่อที่ค่อนข้างอนุรักษ์นิยมที่ไม่ได้ผลอย่างที่คาดไว้ Vitality ปิดฉาก LEC Spring Split ในปี 2021 ด้วยสถิติ 5-13

ไวทัลลิตี้พลาดอีกครั้งในรอบเพลย์ออฟในฤดูใบไม้ผลินี้กระตุ้นให้องค์กรตัดสินใจทำการเปลี่ยนแปลงในช่วงนอกฤดูกาลก่อนการแบ่งฤดูร้อน และการย้ายทีมครั้งแรกจะส่งผลต่อตำแหน่งเฮดโค้ช Duke จะไม่เป็นส่วนหนึ่งของทีมในการแยกทางที่จะเกิดขึ้นแหล่งข่าวบอกกับ Dot Esports เขาจะถูกแทนที่โดย Tasz ซึ่ง Vitality ได้ตัดสินใจที่จะเลื่อนตำแหน่งจากทีมสถาบันการศึกษา

Tasz เป็นโค้ชให้กับทีมในลีกภูมิภาคต่างๆในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ในหมู่พวกเขาเขาเข้าร่วม Team Queso เมื่อกลางปีที่แล้ว Summer Split และสามารถพาทีมจากช่วงหายนะไปสู่รอบตัดเชือก หลังจากนั้นและหลังจากผ่านช่วงสั้น ๆ กับ AGO Rogue เขาได้รับการเซ็นสัญญาจากทีมสถาบันการศึกษาของ Vitality ในเดือนธันวาคม

Duke ได้รับการเสนอให้ Tasz เป็นอดีตหัวหน้าโค้ชของทีมสถาบันการศึกษาของ Vitality แต่โค้ชชาวฝรั่งเศสปฏิเสธโอกาสนี้ตามแหล่งข่าว นั่นหมายความว่าเขามีแนวโน้มที่จะไม่ได้ใช้งานในช่วงแยกถัดไป ทีมงานที่เหลือของ Vitality รวมถึงผู้ช่วยโค้ช Mephisto คาดว่าจะยังคงอยู่เหมือนเดิม

ในแง่ของการเปลี่ยนแปลงเลนกลางที่อาจเกิดขึ้นดูเหมือนว่าจะไม่มีอะไรชัดเจนในตอนนี้ ยังไม่ได้รับการยืนยันการออกเดินทางของ Milica แต่ Vitality อยู่ระหว่างการสำรวจตัวเลือกอื่น ๆ ตามแหล่งที่มา นั่นหมายความว่าเป็นไปได้ที่การแลกเปลี่ยนหัวหน้าโค้ชครั้งนี้อาจไม่ใช่การเปลี่ยนแปลงเพียงอย่างเดียวที่ Vitality จะเข้าสู่การแยก LEC ครั้งต่อไป


#LOL #LEAGUEOFLEGENDS #LOLESports #LOLThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming สมัคร gclub บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!