Esport Gaming Team Assault ถูกตัดสิทธิ์จาก DPC SEA Lower Division

Team Assault ถูกตัดสิทธิ์จาก DPC SEA Lower Division

Team Assault ถูกตัดสิทธิ์จาก DPC SEA Lower Division


Assault disqualified 2

Team Assault ถูกตัดสิทธิ์ในการแชร์บัญชีจาก DPC SEA Lower Division เพราะพวกเขาถูกสงสัยว่าเป็นอดีตสมาชิกของ Newbee smurfing

PGL Esports ผู้จัดงาน Dota Pro Circuit 2021 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ประกาศในวันนี้ว่า Team Assault จะถูกตัดสิทธิ์จาก Lower Division เนื่องจากการแชร์บัญชี

Army Stack Geniuses ของชาวอินโดนีเซียจะยึดตำแหน่งเดิมของ Assault ในเขต Lower Division เนื่องจากพวกเขามีสถิติที่ดีที่สุดในรอบคัดเลือกแบบปิด

⚠️ประกาศ DPC 2021 SEA Lower Division:

Team Assault ถูกตัดสิทธิ์ เนื่องจากการแชร์บัญชีและจะถูกแทนที่โดย Army Geniuses #DPCSEA

— PGL (@pglesports) 14 มกราคม 2564

Assault disqualified 1

ผู้เชี่ยวชาญจาก SEA หลายคนได้พูดคุยกับ “ทีมที่น่าสงสัย” ตามรายงานก่อนที่ PGL จะยืนยันการกระทำผิดของ Assault Galvin “Meracle” Kang และ Adam “343” Hussein ของ Galvin แห่ง HOYO ที่ได้แลกเปลี่ยนสั้น ๆ เกี่ยวกับความแพร่หลายของทีมดังกล่าวในภูมิภาคนี้

รู้สึกเหมือนอยู่ในทะเลตลอดไป

— GXR Adam (@_adamdota) 10 มกราคม 2564

Lee “X1aOyU” Qianyu แห่ง ZeroTwo พูดในเกมเกี่ยวกับ Assault โดยกล่าวหาว่าพวกเขาเป็นอดีตสมาชิกของ Newbee ที่เล่นจากประเทศจีนโดยใช้บัญชีที่ยืมมา โดยอธิบายถึงค่า Ping ที่สูงกว่าค่าเฉลี่ยขณะเล่นบนเซิร์ฟเวอร์ SEA

อดีตทีม Newbee ประกอบไปด้วย Xu “Moogy” Han, Yin “Aq” Rui, Wen “Wizard” Lipeng, Yan “Waixi” Chao และ The International 2 แชมป์อย่าง Zeng “Faith” Hongda ถูกแบนถาวรจาก Valve และ Perfect โดยในการแข่งขันระดับโลกในวันที่ 3 มกราคม กลุ่มเดียวกันยังมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องอื้อฉาวเกี่ยวกับการจับคู่ในเดือนพฤษภาคม 2020 จึงถูกแบนจาก ImbaTV และงานที่จัดโดยสมาคม Dota 2 Professional ของจีน


#DOTA2 #DOTA2ESports #DOTA2ThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

21 - 1 =