Esport Gaming ทีม SMG เปิดตัวแผนก Dota 2 และเซ็นสัญญากับ Mushi และ Ninjaboogie

ทีม SMG เปิดตัวแผนก Dota 2 และเซ็นสัญญากับ Mushi และ Ninjaboogie

ทีม SMG เปิดตัวแผนก Dota 2 และเซ็นสัญญากับ Mushi และ Ninjaboogie


Team SMG 2

ทีม SMG ได้เปิดตัวแผนก Dota 2 และเซ็นสัญญากับ Mushi และ Ninjaboogie นั่นแปลว่าพวกเขาพร้อมที่จะแข่งขันใน 2021 Dota Pro Circuit แล้ว

ทีม Dota 2 แห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้เพิ่มจำนวนขึ้นจากเถ้าถ่านของทีมก่อนหน้านี้ โดยทีม SMG ได้จัดตั้งแผนก Dota ขึ้นโดยมี Michael “ninjaboogie” Ross Jr. และ Chai “Mushi” Yee Fung ซึ่งพวกเขาประกาศในวันที่ 2 มกราคม

ทีม SEA จะแข่งขันในรอบคัดเลือกที่กำลังจะมาถึงสำหรับ 2021 Dota Pro Circuit ด้วยความหวังที่จะก้าวไปสู่ระดับ Upper Division ของลีกภูมิภาค และด้วยบัญชีรายชื่อที่มีทั้งทหารผ่านศึกที่ประสบความสำเร็จและความสามารถที่อายุน้อยกว่า ทีมจึงดูเหมือนจะเป็นส่วนเสริมที่มีแนวโน้มน่าสนใจอย่างมากในสนามของคู่แข่ง

เราภูมิใจที่จะประกาศการก่อตั้งทีม Team SMG Dota 2 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้: @Mushi_Chai @ninjaboogiee @vtFaded @AhfuDota @neahdota

ทีมจะเข้าร่วมการแข่งขัน Dota Pro Circuit 2021 – Southeast Asia Upper Division Closed Qualifiers ในวันที่ 4 มกราคมนี้

pic.twitter.com/WsvrsB1NQp

— Team SMG (@TeamSMGofficial) 2 มกราคม 2564

Team SMG

ความเคลื่อนไหวนี้เป็นส่วนหนึ่งของการตัดสินใจของนักร้องชาวสิงคโปร์และผู้ก่อตั้ง Team Still Moving under Gunfire (SMG) JJ Lin ซึ่งเป็นแฟนตัวยงของ Dota 2

Dota 2 เป็นเกมที่ฉันหลงใหลมาตั้งแต่เด็ก ๆ ในที่สุดวันนี้เราก็นำมันไปสู่ระดับมืออาชีพได้ด้วยการประกาศแผนกทีม SMG Dota 2!

Dota 2 ได้เติบโตขึ้นและจุดประกายความฝันในอีสปอร์ตของฉัน ในที่สุดวันนี้เราก็ได้ก่อตั้งทีม Team SMG Dota 2! ฉันหวังว่าทุกคนจะได้รับผลลัพธ์ที่ดีในปี 2021!

https://t.co/Z6Kb0Ua6u2

— JJ Lin (@JJ_Lin) 2 มกราคม 2564

“Dota 2 เป็นเกมที่ฉันหลงใหลมาตั้งแต่เด็ก ๆ” JJ Lin กล่าว “ในที่สุดวันนี้เราก็นำมันไปสู่ระดับมืออาชีพได้ด้วยการประกาศแผนก SMG Dota 2 ของทีมในเกม!”

Team SMG 1

เดิมที SMG มุ่งเน้นไปที่ Arena of Valor แต่ตั้งแต่นั้นมาทีมก็ได้ขยายไปสู่ ​​PUBG, Mobile Legends และ Dota

สำหรับทีมเอง มูชิเป็นผู้เล่นระดับตำนาน แต่ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาเกิดปัญหาระหว่างทีม นี่จึงเป็นโอกาสสำหรับเขาที่จะมีสภาพแวดล้อมของทีมใหม่ที่มั่นคง ควบคู่ไปกับผู้เล่นที่แข็งแกร่งกว่าคนอื่น ๆ

เป็นเกียรติอย่างมากที่ได้อยู่ในทีมที่ไม่เหมือนใครแบบนี้ ขอบคุณสำหรับศรัทธาและความรัก ขอบคุณ @TeamSMGofficial ขอบคุณ @JJ_Lin ขอบคุณทุกคน

https://t.co/6Tb1hY8Ery

— Mushi (@Mushi_Chai) 2 มกราคม 2564


#DOTA2 #DOTA2ESports #DOTA2ThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

7 + 78 =