Esport Gaming Team Unique ลงนามใน NoPangolier สำหรับ 2021 Dota Pro Circuit

Team Unique ลงนามใน NoPangolier สำหรับ 2021 Dota Pro Circuit

Team Unique ลงนามใน NoPangolier สำหรับ 2021 Dota Pro Circuit


Team Unique signs 2

Unique กลับมาอีกครั้งหลังจากเซ็นสัญญา! Team Unique ลงนามใน NoPangolier สำหรับ 2021 Dota Pro Circuit

ในช่วงก่อนวันที่การแข่งขัน 2021 Dota Pro Circuit จะเริ่มต้นขึ้นอย่างจริงจัง ก็จะมี 6 ลีกในระดับภูมิภาคที่กำลังเริ่มต้นขึ้นอีกเช่นกันและอีกสแต็กที่ประสบความสำเร็จจะได้รับการลงนามโดยองค์กรอย่าง Team Unique ที่ได้ลงนามใน NoPangolier

นี่เป็นอีกหนึ่งในการเคลื่อนไหวที่น่าประหลาดใจอย่างน้อยที่สุดจากผู้เล่นหลายคนในกอง NoPangolier รวมถึง Nikita “Palantimos” Grinkevich, Yaroslav “Pikachu” Vasilenko และ Danil “Bignum” Shekhovtsov ซึ่งทุกคนเล่นให้กับ Unique ตลอดปี 2019 และ 2020

ในฐานะสแต็กอิสระ NoPangolier มีคุณสมบัติสำหรับลีกภูมิภาคระดับบนของ CIS เหนือทีมอื่น ๆ เช่น B8, Winstrike Team และ HellRaisers ดังนั้นพวกเขาจะได้เล่นกับทีมชั้นนำอย่าง Natus Vincere และ Virtus Pro เพื่อชิงตำแหน่งใน March Major และแต้มใน DPC ที่ดี

Team Unique signs

Unique มีการใช้งานใน Dota เป็นเวลา 2 ปีเท่านั้นและองค์กรได้ปิดแผนกดังกล่าวจนกว่าจะเริ่มฤดูกาล DPC ในวันที่ 6 พฤศจิกายน แม้ว่า Georgy Faleev ซีอีโอจะประกาศชัดเจนแล้วว่าพวกเขาจะกลับมาทันทีที่ Valve ประกาศกำหนดการสำหรับการแข่งขัน

ทั้งนี้องค์กรมีบัญชีรายชื่ออื่นที่รวมตัวกันในวันที่ 2 มกราคม ซึ่งประกอบด้วยอดีตผู้เล่น Unique คนอื่น ๆ อีกหลายคน เช่น Egor “19teen” Lexyutin และ Danil “illusion” Grzhevka แต่ทีมก็ล้มเหลวในการคัดเลือกจาก CIS open qualifier โดยในการตอบสนอง Unique จะรอจนกว่าผู้เล่นตัวจริง DPC จะเสร็จสิ้นก่อนที่จะเข้าสู่การเจรจากับกอง

  • Palantimos
  • Pikachu
  • Andrii “Ghostik” Kadyk
  • Bignum
  • Semion “CemaTheSlayer” Krivulya

Unique จะเปิดแคมเปญ DPC ปี 2021 กับ Na’Vi ในวันที่ 22 มกราคม เนื่องจากพวกเขาพยายามทำให้หนึ่งในรายการโปรดของภูมิภาคไม่พอใจ


#DOTA2 # DOTA2ESports #DOTA2ThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

9 + 19 =