Esport Gaming Tencent ตัดสิทธิ์อีก 9 ทีมจาก PMCO 2021 Spring Split

Tencent ตัดสิทธิ์อีก 9 ทีมจาก PMCO 2021 Spring Split

Tencent ตัดสิทธิ์อีก 9 ทีมจาก PMCO 2021 Spring Split


Tencent disqualifies 2

Tencent ตัดสิทธิ์อีก 9 ทีมจาก PMCO 2021 Spring Split ทั้งนี้พวกเขาถูกตัดสิทธิ์ด้วยเหตุผลที่แตกต่างกันออกไป

มีอีก 9 ทีมที่ถูกตัดสิทธิ์จาก PUBG Mobile Club Open (PMCO) 2021 Spring Split โดย PUBG Mobile Esports ได้ประกาศในวันที่ 20 กุมภาพันธ์และสิ่งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ 4 ทีมถูกตัดสิทธิ์ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ตอนนี้รอบแบ่งกลุ่มของ PMCO 2021 กำลังดำเนินไปในภูมิภาคต่าง ๆ ซึ่งในแต่ละภูมิภาคจะมีการแข่งขันทั้งหมด 32 ทีม ทีมชั้นนำจาก PMCO เท่านั้นที่มีคุณสมบัติเหมาะสมสำหรับ Pro Leagues (PMPL) โดยทั้ง 9 ทีมที่ถูกตัดสิทธิ์จาก 3 ภูมิภาคนั้นพวกเขาได้ถูกตัดสิทธิ์ด้วยเหตุผลที่แตกต่างกัน

PMCO Wildcard เอเชียใต้

PUBG MOBILE Club Open 2021 Spring Split Group Stages ประกาศ: pic.twitter.com/HuRyAbvp8o

— PUBG MOBILE Esports (@EsportsPUBGM) 20 กุมภาพันธ์ 2564

5 ทีมในนั้นถูกตัดสิทธิ์เนื่องจากไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนดของที่อยู่อาศัย ซึ่งทีมเหล่านี้ ได้แก่ The Rusher, The Smokers, MPGXEsports, KOF97 และ K9999

PMCO ปากีสถาน

2 ทีมในนั้นถูกตัดสิทธิ์จาก PMCO ของปากีสถานได้แก่ Fyme Esports ถูกลบออกจากการแข่งขันเนื่องจาก “การเข้าร่วมใน 2 ภูมิภาคหรือมากกว่าในฐานะผู้เล่น/ทีมเดียวกัน” และ KODXROG ถูกตัดสิทธิ์เนื่องจากผู้เล่นหรือทีมมีคุณสมบัติไม่ตรงตามข้อกำหนดของ PUBG Mobile Esports

PMCO บังกลาเทศ

PUBG MOBILE Club Open 2021 Spring Split Group Stages ประกาศ: pic.twitter.com/V3Xw084SI9

— PUBG MOBILE Esports (@EsportsPUBGM) 20 กุมภาพันธ์ 2564

และอีก 2 ทีมใน PMCO บังกลาเทศได้แก่ ARS Sinisters และ CNC GenocideX เนื่องจากใช้ซอฟต์แวร์ของบุคคลที่ 3 ที่ไม่ได้รับอนุญาต จึงถูกตัดสิทธิ์ในเวลาต่อมา

Tencent disqualifies 1

ทีมเหล่านี้จะไม่ถูกแทนที่ใน PMCO ตามลำดับ การแข่งขันจะดำเนินต่อไปโดยมีทีมน้อยลง ส่วนรอบแบ่งกลุ่มมีกำหนดจะสรุปในวันที่ 21 กุมภาพันธ์โดยมีทีม 16 อันดับแรกที่ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศระดับภูมิภาค

นอกจากนี้ Tencent ยังได้ขยายระบบนิเวศ eSports ของ PUBG Mobile อย่างมีนัยสำคัญในปี 2021 โดยมีเงินรางวัลรวมอยู่ที่ 14 ล้านดอลลาร์และมีการเพิ่ม Pro League และ Club Opens ใหม่หลายรายการ ส่วนในช่วงปลายปีการแข่งขันชิงแชมป์โลกจะเกิดขึ้นเพื่อชิงตำแหน่งแชมป์โลก


#PUBG #PUBGMobile #PUBGESports #PUBGThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!