Esport Gaming LCK เป็นผู้นำลีก eSports ทั้งหมดในปีนี้

LCK เป็นผู้นำลีก eSports ทั้งหมดในปีนี้

LCK เป็นผู้นำลีก eSports ทั้งหมดในปีนี้


The LCK led 1

เกาหลีสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟน ๆ ทั่วโลกด้วยการเป็นทีม League of Legends ที่มีชื่อเสียง เนื่องจาก LCK เป็นผู้นำลีก eSports ทั้งหมดในปี 2020 โดยมีผู้ชมเข้าชมถึง 136.6 ล้านชั่วโมง

ปีนี้เป็นปีที่ยากสำหรับวงการอีสปอร์ตเป็นอย่างมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการยกเลิกและการเริ่มต้นใหม่ของการแข่งขันจำนวนมากหลายรายการ เนื่องจากการแพร่ระบาดของ COVID-19 ลีกจึงถูกบังคับให้ปรับตัวเข้ากับการแข่งขันแบบออนไลน์ซึ่งเป็นแบบใหม่และมีเพียงไม่กี่คนที่ได้รับเลือกเท่านั้นที่สามารถจะลุกขึ้นยืนและโดดเด่นในกลุ่มอื่น ๆ

ยกตัวอย่างเช่น LCK ของเกาหลี ซึ่งปีนี้เป็นปีแห่งการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่จบลงด้วย DAMWON Gaming ที่ชนะการแข่งขัน League of Legends World Championship ปี 2020 ทำให้รู้สึกว่าเกาหลีมีลีก eSports ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกในแง่ของจำนวนชั่วโมง

การแข่งขัน #esports ที่มีผู้ชมมากที่สุดในปี 2020:

#1 – #Worlds2020

#2 – #LCK Spring @LCK_Global

#3 – #LCK Summer @LCK_Global

#4 – #LEC Summer @LEC

#5 – #PMWL East @esportspubgm

ผลลัพธ์เพิ่มเติมในบล็อก: https: //t.co/qY16QH9MqF

pic.twitter.com/cfGEw6g4Ax

— Esports Charts (@EsportsCharts) 30 ธันวาคม 2020

LCK มีผู้ชม 136.65 ล้านชั่วโมงตลอดปี 2020 ในช่วงเวลาออกอากาศ 635 ชั่วโมงตาม Esports Charts ตัวเลขเหล่านี้ไม่รวมแพลตฟอร์มของจีน แต่ถึงกระนั้น Spring Split ในปี 2020 ก็ได้รับถึง 65.91 ล้านชั่วโมงที่น่าประทับใจ ในขณะที่ Summer Split มีเวลารับชมน้อยลงเพียง 3 ล้าน เมื่อรวมกันแล้วการแบ่งเหล่านี้เกือบจะมีชั่วโมงการรับชมเท่ากับ Worlds 2020

The LCK led

ลีก eSports ที่ได้รับความนิยมอันดับ 2 คือ Mobile Legends Pro League ที่มีผู้ชม 95.27 ล้านชั่วโมงในช่วงเวลาออกอากาศ 1,108 ชั่วโมง จำนวนเหล่านี้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากการเติบโตของเกมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และ MPL ยังมีผู้ชมสูงสุดเป็นอันดับ 4 ของทัวร์นาเมนต์ eSports ที่มีผู้ชม 1.3 ล้านคน

ในที่สุดการแข่งขันชิงแชมป์โลกของลีกก็ได้รับความสนใจจากการแข่งขัน eSports เพราะได้รับความนิยมสูงสุดโดยมีผู้ชมมากถึง 139 ล้านชั่วโมง ทัวร์นาเมนต์นี้ยังเป็นผู้นำในประเภทหลักอื่น ๆ เช่น การแข่งขัน eSports ที่ได้รับความนิยมสูงสุดโดยมีผู้ชมสูงสุดและจำนวนผู้ชมโดยเฉลี่ยสูงสุด

ในปีหน้าแฟน ๆ ควรคาดหวังว่า Worlds 2021 และ LCK จะยังคงอยู่ในอันดับต้น ๆ เนื่องจากฉากของลีกทั่วโลกมีการแข่งขันมากขึ้นเรื่อย ๆ


#LOL #LEAGUEOFLEGENDS # LOLESports #LOLThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

5 + 31 =