Esport Gaming Valve ยืนยันวันที่จะเริ่มต้นสำหรับ 2021 Dota Pro Circuit แล้ว

Valve ยืนยันวันที่จะเริ่มต้นสำหรับ 2021 Dota Pro Circuit แล้ว

Valve ยืนยันวันที่จะเริ่มต้นสำหรับ 2021 Dota Pro Circuit แล้ว


Valve Dota

Valve ยืนยันวันที่จะเริ่มต้นสำหรับ 2021 Dota Pro Circuit อยู่ในระหว่างการพูดคุย ซึ่งสามารถอัปเดตการเล่นเกมเวอร์ชัน 7.28 และการเปิดตัวฮีโร่ใหม่ได้เร็ว ๆ นี้

Valve ได้ทิ้งบล็อกเล็ก ๆ เพื่อให้ผู้เล่น Dota 2 มีส่วนร่วมในสิ่งที่เกิดขึ้นกับเกมตลอดช่วงปลายปีนี้

ข่าวใหญ่ที่สุดคือ Valve ได้ยืนยันการเริ่มต้นอย่างไม่แน่นอนของ 2021 Dota Pro Circuit แล้ว ซึ่งปัจจุบันมีกำหนดจะเริ่มในวันที่ 28 มกราคม

การอัปเดตที่จะเกิดขึ้น https://t.co/9T2TRFn6wX

— DOTA 2 (@ DOTA2) 25 พฤศจิกายน 2563

6 ลีกจากภูมิภาคต่าง ๆ จะมี 16 ทีมที่เล่นในแต่ละลีกใน 2 ดิวิชั่น ซึ่งทีมที่ดีที่สุดจากแต่ละภูมิภาคจะมีสิทธิ์ได้รับรางวัล Major รายการแรกของฤดูกาลใหม่พร้อมข้อมูลเพิ่มเติมรวมถึงกำหนดการทั้งหมดและรายละเอียด DPC ที่กำลังจะอัปเดตเร็ว ๆ นี้

Dota 2 Valve 7.28

สำหรับบางสิ่งที่แม้แต่แฟน ๆ ทั่วไปสนใจคือการที่ Valve จะปล่อยฮีโร่ใหม่ แต่เป็นที่น่าเสียดายที่การเปิดตัวฮีโร่ใหม่ตัวถัดไปจะต้องเลื่อนออกไปจากวันที่วางจำหน่ายเดิมในวันที่ 30 พฤศจิกายนถึงกลางเดือนธันวาคมพร้อมกับการอัปเดตการเล่นเวอร์ชัน 7.28

ฤดูกาลจัดอันดับถัดไปจะเริ่มในวันที่ 1 ธันวาคมและจะมีการรีเซ็ตภารกิจตามฤดูกาลสำหรับผู้เล่นทุกคนคอลเลกชันสมบัติใหม่ตามฤดูกาลและเนื้อหาใหม่อื่น ๆ นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มการเปลี่ยนแปลงแบ็กเอนด์ที่มีขนาดเล็กลงในเกม ซึ่งกำลังรวบรวมข้อมูลสำหรับคุณสมบัติ Overwatch ที่เข้ามา

Dota 2 Valve 7.28 1

คุณสมบัติของ Overwatch จะเพิ่มเครื่องมือที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบการแข่งขันที่น่าสงสัยและช่วยในการระบุผู้เล่นที่มีพฤติกรรมไม่ดีได้ โดยพื้นฐานแล้วเป็นเพียงเครื่องมือเพิ่มเติมที่จะช่วยปรับปรุงระบบที่มีอยู่ในการปรับปรุงประสบการณ์ Dota โดยการลบผู้กระทำที่ไม่ดี

คุณสามารถทำการอัปเดตฮีโร่ใหม่และอัปเดตการเล่นเวอร์ชัน 7.28 พร้อมใช้งานเพิ่มเติมได้ในช่วงกลางเดือนธันวาคม


#DOTA2 #DOTA2Sports #DOTA2ThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

9 + 81 =