Esport Gaming Valve เพิ่มเครื่องมือควบคุมชุมชน “Overwatch”

Valve เพิ่มเครื่องมือควบคุมชุมชน “Overwatch”

Valve เพิ่มเครื่องมือควบคุมชุมชน “Overwatch”


new Overwatch 1

Valve เพิ่มเครื่องมือควบคุมชุมชน “Overwatch” ใหม่อย่างเป็นทางการใน Dota 2 ทั้งนี้ผู้เล่นที่มีสิทธิ์สามารถตรวจสอบรายงานได้!

Valve ได้ทิ้งการอัปเดต Overwatch สำหรับ Dota 2 ในวันที่ 27 มกราคม แต่ได้แนะนำเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพเพื่อช่วยชุมชน “ควบคุมพฤติกรรมเชิงลบระหว่างกลุ่มต่าง ๆ” แทน

นี่คือการขยายระบบชุมชนและพฤติกรรมที่มีอยู่มากมายที่ Valve เคยใช้ในอดีต แต่จุดสำคัญในที่นี้คือการใช้วิธีการใหม่ ๆ สำหรับ “สมาชิกที่มีฐานะที่ดีในชุมชน” เพื่อควบคุมการรายงานและการตั้งค่าสถานะภายในเกม

การอัปเดตในวันนี้ได้แนะนำเครื่องมืออันทรงพลังที่จะช่วยชุมชนควบคุมพฤติกรรมเชิงลบระหว่างกลุ่มต่างๆ – Overwatch เรียนรู้เพิ่มเติม: https://t.co/M4EUkRE8Ou

pic.twitter.com/TFUaM3XEyd

— DOTA 2 (@ DOTA2) 27 มกราคม 2564

หากผู้เล่นเลือกที่จะตรวจสอบกรณีของผู้เล่นที่ถูกตั้งค่าสถานะ พวกเขาจะดูการเล่นซ้ำพร้อมการประทับเวลาที่ทำเครื่องหมายไว้ล่วงหน้าซึ่งเน้นการกระทำที่ก่อกวน หลังจากตรวจสอบพฤติกรรมเชิงลบที่อาจเกิดขึ้นแล้วผู้ตรวจสอบสามารถเลือกระหว่างตัวเลือกที่ผิดหรือไม่ผิดหรือมีหลักฐานไม่เพียงพอที่จะให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับ Valve ได้

new Overwatch

นอกจากนี้ผู้เล่นที่มีสิทธิ์จะได้รับแจ้งเป็นครั้งคราวใต้รูปโปรไฟล์ของพวกเขาว่าพวกเขามีตัวเลือกในการตรวจสอบคดี และหากพวกเขาตรวจสอบเคส พวกเขาจะได้รับคะแนนความแม่นยำจากความพยายามของพวกเขา ผู้ที่ไม่ผ่านการตัดสินจะได้รับคะแนนต่ำกว่าและอาจสูญเสียความสามารถในการตรวจสอบกรณีต่าง ๆ

ด้วยการเพิ่มคุณสมบัติของ Overwatch เหล่านี้ Valve จึงได้เปลี่ยนแปลงวิธีการทำงานของรายงานและการแบนเล็กน้อย ตอนนี้สามารถทำรายงานได้โดยตรงหลังจากการแข่งขันบนกระดานคะแนนหรือโดยการเลือกผู้เล่นที่ต้องการและคลิกที่ธงถัดจากภาพฮีโร่ของพวกเขา เมื่อคุณเริ่มรายงานคุณสามารถวางเครื่องหมายในการแข่งขันซ้ำเพื่อแนะนำผู้ตรวจสอบว่าควรมองหาพฤติกรรมเชิงลบที่ใด

เนื่องจากระบบใหม่นี้กำลังถูกนำมาใช้ผู้เล่นจะมีกลุ่มรายงานที่แตกต่างกัน 2 กลุ่มกลุ่มหนึ่งสำหรับ Overwatch และอีกกลุ่มสำหรับรายงานการสื่อสารใด ๆ การรายงานผู้เล่นสำหรับ Overwatch ใช้รายงาน Overwatch หนึ่งรายงานและคุณสามารถรายงานผู้เล่นคนเดิมกี่ครั้งก็ได้ตามต้องการ

รายงานการสื่อสารจะยังคงแสดงอยู่บนหน้าจอหลังเกม แต่แทนที่จะป้องกันไม่ให้ผู้ใช้พิมพ์หรือใช้การแชทด้วยเสียงในระหว่างการแข่งขันการแบนการสื่อสารจะปิดเสียงผู้เล่นโดยอัตโนมัติตามค่าเริ่มต้น วิธีนี้จะช่วยให้ผู้เล่นเลือกที่จะเปิดเสียงเป็นกรณี ๆ ไป

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงในอนาคตจะถูกแบ่งปันในบล็อกอย่างเป็นทางการของ Dota 2


#DOTA2 #DOTA2ESports #DOTA2ThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

8 + 31 =