Esport Gaming แผนที่ Vikendi ถูกถอดออกจาก PMCO Spring Split 2021

แผนที่ Vikendi ถูกถอดออกจาก PMCO Spring Split 2021

แผนที่ Vikendi ถูกถอดออกจาก PMCO Spring Split 2021


Vikendi removed 2

แผนที่ Vikendi ได้ถูกถอดออกจาก PMCO Spring Split 2021และก็ยังไม่มีการเปิดเผยเหตุผลเบื้องหลังการในนำแผนที่นี้ออก

PUBG Mobile Club Open (PMCO) Spring Split 2021 จะไม่มีแผนที่ Vikendi โดยทาง Tencent ได้ประกาศในวันที่ 8 มกราคม

ยังไม่มีการเปิดเผยเหตุผลที่แท้จริงของเบื้องหลังการลบแผนที่ Vikendi ออก ซึ่งแผนที่นี้เป็นแผนที่ที่เล็กที่สุดเป็นอันดับสองใน PUBG Mobile โดยมีขนาด 6×6 กิโลเมตร แผนที่มีภูมิประเทศที่ค่อนข้างราบเรียบและปกคลุมไปด้วยหิมะ มีพื้นที่เปิดโล่งจำนวนมากที่มีสารประกอบอยู่มากมายและมีเมืองใหญ่ ๆ กระจายอยู่ทั่วแผนที่

แผนที่ Vikendi และ Sanhok ถูกวิพากษ์วิจารณ์บ่อยครั้งว่าแผนที่ไม่มีความสมดุลเพียงพอสำหรับเกมการแข่งขัน อย่างไรก็ตามการวิพากษ์วิจารณ์เหล่านี้ส่วนใหญ่จะมีต่อแผนที่ Sanhok ซึ่งเป็นแผนที่ขนาดเล็กที่มีป่าทึบ ซึ่งเป็นแผนที่ 4 ต่อ 4 ทำให้ทีมมีความเสี่ยงที่จะได้รับการแบ่งฝ่ายที่สามแม้ในช่วงต้นเกม นอกจากนี้ยังมีการใช้ยานพาหนะบนแผนที่ขนาดเล็กได้ไม่มากนัก หญ้าสูงเป็นจุดซ่อนตัวที่ดีสำหรับผู้เล่นทำให้การต่อสู้แบบทีมบางส่วนก็ต้องตัดสินใจตามโชค

Vikendi removed 1

การตัดสินใจของ Tencent ที่จะลบแผนที่ Vikendi ออกจากกลุ่มแผนที่ของ PMCO Spring Split 2021 ถือเป็นความเคลื่อนไหวที่น่าประหลาดใจและตอนนี้ PMCO จะมีเฉพาะแผนที่ Erangel, Miramar และ Sanhok เท่านั้น

การลงทะเบียน PUBG Mobile Club Open (PMCO) Spring Split 2021 ได้เริ่มขึ้นแล้วและจะเปิดให้บริการจนถึงวันที่ 24 มกราคม ผู้เล่นจากทั่วโลกสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมการแข่งขันได้ ทีมชั้นนำจากการแบ่งกลุ่มจะเข้าสู่ Pro Leagues (PMPLs) โดยมีเงินรางวัลรวมสำหรับ PUBG Mobile eSports ในปีนี้คือ 14 ล้านเหรียญสหรัฐ


#PUBG #PUBGMobile #PUBGESports #PUBGThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

8 + 42 =