Esport Gaming VP.Prodigy ถอนตัวจาก Epic League เพื่อแข่งขันใน DPC

VP.Prodigy ถอนตัวจาก Epic League เพื่อแข่งขันใน DPC


VP.Prodigy withdraws from Epic League

นี่คือ “การสูญเสียของคุณ ผลประโยชน์ของฉัน” เมื่อ VP.Prodigy ถอนตัวจาก Epic League เพื่อแข่งขันใน DPC

แม้จะผ่านช่วงเวลาที่ตกต่ำในช่วงของปี 2020 แต่ฉากการแข่งขันของ Dota 2 ก็กลับมาพร้อมกับความตื่นเต้นที่มีแฟน ๆ เฝ้ารอคอยอย่างมากและดูเหมือนว่าอาจมีการแข่งขันมากเกินไปให้เล่นโดยใช้เวลาเพียงเล็กน้อยเนื่องจาก VP.Prodigy ประกาศถอนตัวจาก Epic League ก่อนหน้านี้ในวันที่ 19 มีนาคม

VP.Prodigy ถูกกำหนดให้เล่นกับ Prosti Esli ใน Epic League ซีซั่น 3 รอบที่สองของกลุ่มบนในวันที่ 18 มีนาคม ซึ่งบัญชีรายชื่อนี้ควรจะเล่นใน DPC รอบคัดเลือกของภูมิภาค โดย CIS บังคับให้ทีมตัดสินใจ ระหว่าง 2 ทัวร์นาเมนต์นี้

ทีมเลือกที่จะเดินทางต่อไปในรอบคัดเลือก DPC และ VP.Prodigy ถูกปรับแพ้และถูกล้มลงไปยังแผนกล่างของ Epic League ซึ่งมีกำหนดให้เล่น EXTREMUM หนึ่งชั่วโมงก่อนการแข่งขันของทีมเทียบกับ V-Gaming ในรอบคัดเลือก DPC

VP.Prodigy ไม่ใช่ทีมเดียวที่เลือกที่จะเสียตำแหน่งใน Epic League เพราะมี Hellbear Smashers ทีมของ Misery ก็ถอนตัวจาก Epic League เช่นกัน แม้ว่าทั้ง 2 ทัวร์นาเมนต์จะถือได้ว่าเป็นอีเวนต์สำคัญ แต่ Epic League ก็ค่อนข้างน่าแปลกใจที่ไม่สนใจรอบคัดเลือกของ DPC เมื่อถึงกำหนดการ ไม่น่าแปลกใจที่ทีมจะจัดลำดับความสำคัญของการคัดเลือก DPC เนื่องจากเป็นเส้นทางที่ดีที่สุดสำหรับนานาชาติและเงินรางวัลที่มั่นคงของดิวิชั่นล่างและบนก็มีมากกว่าเงินรางวัลรวม 15,000 ดอลลาร์ของ Epic League ด้วย


#DOTA2 #DOTA2ESports #DOTA2ThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!