Esport Gaming Washington Justice กำลังเพิ่มผู้เล่น Overwatch คนใหม่

Washington Justice กำลังเพิ่มผู้เล่น Overwatch คนใหม่

Washington Justice กำลังเพิ่มผู้เล่น Overwatch คนใหม่


Washington Justice signs Fury 2

ด้าน Washington Justice กำลังดำเนินการสร้างทีมใหม่อย่างรวดเร็ว โดยเพิ่มผู้เล่น Overwatch คนใหม่คนที่ 3 ในช่วง 3 วันที่ผ่านมาพร้อมกับการเซ็นสัญญากับ Kim “Fury” Jun-ho ในวันที่ 21 พฤศจิกายน

Fury เป็นทหารผ่านศึกของ Overwatch League ที่ใช้เวลาใน 2 ฤดูกาลแรกของเขากับ London Spitfire ก่อนที่จะย้ายไป Philadelphia Fusion ในฤดูกาล 2020

𝗪𝗘𝗟𝗖𝗢𝗠𝗘𝗙𝗨𝗥𝗬 @ overwatchleague 와오버워치월드컵우승자 @Furyy_d 가증명된경험과실력으로워싱턴의탱커라인을정상급으로끌어올릴것! 🛡💥 #정의가 _ 실현되었다

(*리그승인대기중)

pic.twitter.com/eEZCITrMsE

— Washington Justice (@washjustice) 21 พฤศจิกายน 2020

หลังจากช่วยให้ Fusion คว้าอันดับ 4 ในปี 2020 สัญญาของ Fury ก็หมดลงและเขาตัดสินใจที่จะทดสอบตลาดเปิด The Justice ที่มีการเปิดตัวค่อนข้างใหญ่ในบัญชีรายชื่อสำหรับผู้เล่นรถถังในระดับบน ซึ่งทำให้ Fury ตัดสินใจเซ็นสัญญา เนื่องจากองค์กรต้องการอุดช่องโหว่เหล่านั้น

Washington Justice signs Fury 1

ในการเข้าร่วมบัญชีรายชื่อของวอชิงตันนั้น Fury กำลังกลับมารวมตัวกับอดีตเพื่อนร่วมทีม Spitfire Jung “Closer” Won-sik ซึ่งเพิ่งเซ็นสัญญากับ Justice ทั้งคู่เป็นเพียงผู้เล่น 2 ใน 6 คนที่เซ็นสัญญากับองค์กรตั้งแต่เริ่มต้นหน่วยงานอิสระ

ทีมจากวอชิงตันมีแคมเปญที่ค่อนข้างประสบความสำเร็จในปี 2020 โดยจบอันดับ 3 ในรอบตัดเชือกของอเมริกาเหนือตามหลัง Fusion แม้จะจบอันดับที่ 19 ในฤดูกาลปกติ มีเพียง Lee “TTuba” Ho-sung เท่านั้นที่ยังคงอยู่จากทีมในฤดูกาลปกติ ขณะที่ Jang “Decay” Gui-un ก็ยังคงอยู่ หลังจากที่มาจาก Dallas Fuel ในรอบตัดเชือก

ยังคงมีการเคลื่อนไหวหลายอย่างที่พวกเขากำลังจะทำก่อนที่ฤดูกาล 2021 จะเริ่มขึ้นจริง แม้ว่าตอนนี้ทีมจะมีคุณสมบัติตามข้อกำหนดขั้นต่ำของผู้เล่นเพียง 7 คนก็ตาม


#WashingtonJustice #Overwatch #OverwatchLeague #OverwatchEsports #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

9 + 10 =