Esport Gaming ระดับสูงสุดใน Overwatch คืออะไร?

ระดับสูงสุดใน Overwatch คืออะไร?


What is the max level in Overwatch

ระดับสูงสุดใน Overwatch คืออะไร? อีกอย่างนึงที่ต้องรู้ไว้ก็คือท้องฟ้าเป็นข้อจำกัด!

ในขณะที่การแข่งขันและบันไดอันดับของ Overwatch ทำให้ผู้เล่นกลับมาเล่นมากขึ้น แต่ก็มีปัจจัยอื่น ๆ อีกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มความสามารถในการเล่นซ้ำของเกม ซึ่งระบบความก้าวหน้าเป็นหนึ่งในนั้น การอัปเลเวลแต่ละครั้งจะให้รางวัลแก่ผู้เล่นด้วยไอเท็ม Cosmetic ที่พวกเขาสามารถใช้สำหรับฮีโร่ของพวกเขาได้

การได้รับไอเท็ม Cosmetic ที่คุณต้องการนั้นไม่น่าเป็นไปได้เนื่องจากจำนวนสกินและไอเท็มในเกมที่สูงขึ้น แต่ก็ไม่มีใครปฏิเสธกับสกินฟรีโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นของฮีโร่ที่คุณเล่นเป็นประจำ

การพิจารณาระดับของคุณเป็นกุญแจสำคัญในการปลดล็อก Cosmetic ฟรีผ่านระบบความก้าวหน้าโดยปกติคุณจะต้องการเลเวลอัพให้มากที่สุด ณ ตอนนี้ระบบความก้าวหน้าของ Overwatch ยังไม่มีการจำกัดเลเวล ดังนั้นเมื่อคุณเล่นแมตช์มากขึ้นคุณจะยังคงเลเวลอัพปลดล็อกรางวัลเพิ่มเติมเส้นขอบแนวตั้งและภาพตัวละครได้

โดยส่วนใหญ่แล้วคุณจะได้รับสินค้า Cosmetic ฟรีในรูปแบบกล่องของขวัญ ซึ่งหมายความว่าคุณจะปลดล็อกสกินตัวละครอีโมติคอนและเส้นเสียงทำให้การเพิ่มระดับความก้าวหน้าของคุณเป็นสิ่งจำเป็นหากคุณต้องการขยายคอลเลกชันเครื่องสำอางของคุณ

แม้แต่การได้รับ Cosmetic ที่มีอยู่ซ้ำกันก็ยังเป็นรางวัลที่ดีเนื่องจากคุณสามารถแลกเป็นเครดิตในเกมได้และคุณสามารถใช้จ่ายกับ Cosmetic ที่คุณต้องการได้จริงๆ

What is the max level in Overwatch 1

วิธีเพิ่มระดับอย่างรวดเร็วใน Overwatch

ด้วย Cosmetic ฟรีในไลน์การอัพเลเวลอย่างรวดเร็วจะกลายเป็นเป้าหมายหลักของผู้เล่น Overwatch หลายคน การได้รับรางวัลสำหรับเวลาของคุณในเกมเป็นหนึ่งในความรู้สึกที่ดีที่สุดในโลกและจะรู้สึกดียิ่งขึ้นเมื่อคุณปรับเวลาให้เหมาะสม

หากคุณต้องการยกระดับด้วยวิธีที่มีประสิทธิภาพสูงสุดจะมี 2 ประเด็นที่คุณต้องระวัง ตัวอย่างเช่น การเล่นกับเพื่อนเป็นวิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งในการเพิ่มกำไร XP ของคุณ

การเล่นนัดเดียวทุกวันก็เป็นวิธีการที่ใช้ได้สำหรับทุกคนที่ไม่มีเวลาว่างมากนักในการเล่น Overwatch เกมดังกล่าวให้รางวัลแก่ผู้เล่นเป็นอย่างดีสำหรับการแข่งขันนัดแรกของวัน ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถซ้อน XP ได้มากโดยเล่นเพียงนัดเดียวทุกวัน

อย่างไรก็ตามนี่ไม่ได้หมายความว่าจะไม่ใช่ความคิดที่ชาญฉลาดในการเล่นเกมกลับไปกลับมา Overwatch ยังให้รางวัลแก่ผู้เล่นสำหรับการเล่นเกมติดต่อกัน สิ่งสำคัญอย่างหนึ่งที่คุณต้องมุ่งเน้นเพื่อเพิ่มโบนัสสตรีคนี้ให้ได้มากที่สุดคือการหลีกเลี่ยงการออกจากเกม ไม่ว่าการแข่งขันจะยากแค่ไหนคุณจะเสีย 75 เปอร์เซ็นต์ของ XP ที่ได้รับหากออกไป การตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเสร็จสิ้นการแข่งขันแต่ละครั้งจะเป็นสิ่งสำคัญในการเพิ่ม XP ของคุณให้สูงสุด


#OVERWATCH #OVERWATCHESports #OVERWATCHThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming ufa369 บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!