Esport Gaming PUBG Mobile แพทช์ 1.4 จะออกเมื่อไหร่?

PUBG Mobile แพทช์ 1.4 จะออกเมื่อไหร่?


When will PUBG Mobile patch 1

PUBG Mobile แพทช์ 1.4 จะออกเมื่อไหร่? การอัปเดตใหม่ที่จะนำเสนอคุณลักษณะใหม่ ๆ มากมายในเกม

การอัปเดต 1.4 ที่คาดการณ์ไว้ของ PUBG Mobile จะนำเสนอโหมดใหม่ 3 โหมด ยานพาหนะใหม่ แผนที่อารีน่าและอื่น ๆ ในเกม

การอัปเดตใหม่จะออกในวันที่ 11 พฤษภาคมการอัปเดตจะค่อย ๆ ออกทั่วโลกดังนั้นจึงพร้อมให้บริการในเวลาที่แตกต่างกันในภูมิภาคต่าง ๆ

แพทช์ 1.4 ต้องการพื้นที่เก็บข้อมูลฟรี 660MB บนอุปกรณ์ Android ในทางกลับกันผู้ใช้ iOS จะต้องมีพื้นที่เพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อยที่ 1.67GB เพื่อเข้าสู่การอัปเดตใหม่ ผู้เล่นจะยังคงสามารถเล่นในการอัปเดตก่อนหน้านี้ได้อีก 2-3 วัน แต่การจับคู่ข้ามแพตช์จะไม่สามารถทำได้

When will PUBG Mobile patch 1.4 release

หากคุณอัปเดตเกมก่อนวันที่ 15 พฤษภาคมเวลา 19.00 น. CT คุณจะได้รับรางวัลดังต่อไปนี้:

  • 2,888 BP
  • 100 AG
  • Banana Bonanza (3 วัน)

ฟีเจอร์ที่ได้รับการคาดหวังมากที่สุดในการอัปเดตใหม่คือการผสมผสานระหว่างเกมกับภาพยนตร์ไซไฟเรื่อง Godzilla vs Kong ในความร่วมมือนี้ไททันส์จากภาพยนตร์จะมาถึงใน PUBG Mobile ในขณะที่ Godzilla จะถูกเพิ่มเข้ามาใน Erangel ตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม Kong จะขึ้นสู่ Sanhok ในวันที่ 15 พฤษภาคม

Mechagodzilla จะเดินทางไปยัง Livik ในวันที่ 20 พฤษภาคม โดยไททันเหล่านี้จะเดินเตร่ไปตามแผนที่ทำลายโครงสร้างระหว่างทางและทิ้งคริสตัลที่มอบสิทธิประโยชน์ให้กับผู้เล่น

แผนที่อารีน่าใหม่นี้เรียกว่า The Hangar และจะสามารถเล่นได้ในโหมดเดธแมตช์แบบทีม การฝึกในอารีน่าและโหมดเกมปืน Coupe RB ใหม่จะเป็นรถที่เร็วที่สุดในเกมเมื่อเปิดตัว


#PUBG #PUBGMobile #PUBGESports #PUBGThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming ufa369 บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!