Esport Gaming Overwatch League ฟังก์ชั่นเผยแพร่คลิปบน YouTube

Overwatch League ฟังก์ชั่นเผยแพร่คลิปบน YouTube


Overwatch League adds YouTube 2

Overwatch League กำลังอัปเกรดประสบการณ์ฟังก์ชั่นเผยแพร่คลิปบน YouTube สำหรับฤดูกาล 2021 ที่กำลังจะมาถึงโดยแฟน ๆ ยังสามารถเพลิดเพลินกับเกมในรูปแบบ 4K และติดตามการแข่งขันแบบ “encore” ได้อีกด้วยและนำฟังก์ชันการทำงานกลับมา เช่น รางวัลผู้ชมควบคู่ไปกับสิทธิประโยชน์ใหม่ ๆ

เมื่อปีที่แล้ว Blizzard Entertainment ได้ทำข้อตกลงอยู่หลายปีเพื่อนำ Overwatch League และ Call of Duty League จาก Twitch ไปยัง YouTube ซึ่งการเปลี่ยนนี้ส่งผลให้วิดีโอมีคุณภาพสูงขึ้น แต่ YouTube ขาดคุณสมบัติ เช่น การตัดต่อและ All-Access Pass ในด้านความยอดนิยมของลีกซึ่งได้แสดงกล้องของผู้เล่นและ POV

Overwatch League ประกาศในวันที่ 25 มีนาคมว่าฟีเจอร์บางอย่างจะกลับมาสู่มือแฟน ๆ ในช่วงฤดูกาลที่ 4 ซึ่งจะเริ่มในวันที่ 16 เมษายน

ขอแนะนำของขวัญที่จะมอบให้🎁

Overwatch League Perks โดย @TMobile มาถึงตรงเวลาสำหรับ #OWL2021

เชื่อมโยงบัญชี YouTube ของคุณและเริ่มรับ➡ https://t.co/e1lFYA8gto pic.twitter.com/PHqVtc55K6

— Overwatch League (@overwatchleague) 25 มีนาคม 2564

ผู้ชมจะสามารถรับ tokens ของ Overwatch League ได้โดยตรงบน YouTube โดยการเชื่อมโยงบัญชี Blizzard กับไซต์วิดีโอ ซึ่งปีที่แล้วผู้ชมสามารถรับ tokens ได้จากการดูบนเว็บไซต์ Overwatch League เท่านั้น tokens สามารถใช้เพื่อซื้อสกินพิเศษในเกมเช่นสกิน MVP Echo ใหม่ล่าสุดได้

Overwatch League adds YouTube 1

เพื่อให้ผู้ชมมีโอกาสได้รับ tokens มากขึ้นลีกจะเล่นการแข่งขัน “Encore” ก่อนเกมจะเริ่มในภูมิภาคตะวันตก ซึ่งการแข่งขันเหล่านี้จะมีทีมจากภูมิภาคตะวันออก เช่น Philadelphia Fusion และ New York Excelsior ด้วยวิธีนี้แฟน ๆ ในอเมริกาเหนือจะสามารถติดตามเกมที่ออกอากาศกลางดึกได้

ทั้งนี้ Overwatch League ยังนำฟังก์ชันการตัดกลับมาสู่เกมอีกด้วย ในเดือนมกราคมฟีเจอร์นี้ได้เปิดตัวบน YouTube และประสบความสำเร็จอย่างไม่น่าเชื่อสำหรับ Call of Duty League ที่ใช้คุณลักษณะการตัดต่อมาเกือบตลอดฤดูกาล 2021

All-Access Pass แบบคลาสสิกอีกรุ่นกำลังกลับมาในรูปแบบที่ควบคุมได้มากขึ้นในรูปแบบของกล้องสำหรับเล่น “เปิดตลอดเวลา” เมื่อสังเกตผู้เล่นแต่ละคน ผู้สังเกตการณ์ “จะแสดงฟีดกล้องของผู้เล่นแบบสดด้วย” นอกจากนี้ Overwatch League ยังบอกใบ้ถึงการเปิดตัวคอมมิชชั่นผู้เล่นสดในอนาคตอีกด้วย

แฟน ๆ จะสามารถควบคุมวิธีการดูและโต้ตอบกับลีกได้มากขึ้น ตอนนี้สามารถรับชมเกมได้ด้วยคุณภาพ 4K ได้เป็นครั้งแรกให้ฟีดที่คมชัดและสะอาดแก่ผู้ชมด้วยความเร็วอินเทอร์เน็ตสูง นอกจากนี้โหมดปลอดสปอยเลอร์จะรวมอยู่ในเว็บไซต์ Overwatch League ซึ่งจะซ่อนคะแนนตามตารางเวลาของเว็บไซต์และสัญลักษณ์แสดงการวิ่ง

ฟีเจอร์เหล่านี้ส่วนใหญ่จะเปิดตัวเมื่อลีกเริ่มในวันที่ 16 เมษายน แต่รางวัลผู้ชมจะเริ่มต้นด้วย Experimental Card Tournament ในสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งเกมจะออกอากาศในวันที่ 27 และ 28 มีนาคม


#OVERWATCH #OVERWATCHESports #OVERWATCHThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!