Esport Gaming นี่คืออันดับในลีกภูมิภาคอเมริกาใต้ปี 2021 ของ DPC

นี่คืออันดับในลีกภูมิภาคอเมริกาใต้ปี 2021 ของ DPC

นี่คืออันดับในลีกภูมิภาคอเมริกาใต้ปี 2021 ของ DPC


2021 DPC South America 1

ลีกระดับท็อปยังมีช่องว่างให้เติบโตมากมายและนี่คืออันดับในลีกภูมิภาคอเมริกาใต้ปี 2021 ของ DPC!

จากทุกภูมิภาคที่เกี่ยวข้องกับ 2021 Dota Pro Circuit อเมริกาใต้ดูเหมือนจะเป็นภูมิภาคที่เติบโตมากที่สุดในปีที่แล้ว แทนที่จะมองไปที่ผู้เล่นตัวจริงและสงสัยว่าใครสามารถยืนหยัดต่อสู้กับสัตว์ร้ายได้ แต่ตอนนี้เรากำลังสงสัยว่า Beastcoast จะทำให้มันเป็น Major คนแรกหรือไม่

นั่นไม่ใช่สิ่งที่น่าตกใจสำหรับสัตว์ร้ายเช่นกัน เพราะทีมอย่าง Thunder Predator, SG e-sports และทีมอื่น ๆ ต่างแสดงให้เห็นถึงคำมั่นสัญญาที่จริงจังในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา อาจมีการแข่งขันที่รุนแรงออกมาใน SA ในปีนี้ก็เป็นได้

เงินรางวัลและรูปแบบการแข่งขัน

8 ทีมระดับบนจะแข่งขันกันเพื่อชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า $205,000 และพิชิต 1,150 คะแนนสำหรับ Dota Pro Circuit

โดยในตอนท้ายของฤดูกาล ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 18 มกราคมถึง 26 กุมภาพันธ์ ทั้ง 2 ทีมในอันดับแรกจะได้รับตำแหน่งในรายการหลักในเดือนมีนาคม ขณะที่ 2 ทีมล่างจะถูกปลดออกจากตำแหน่ง ส่วน 2 ทีมที่ต่ำกว่าสำหรับฤดูกาลที่ 2 และ 3 ทีมล่างจะไม่ได้รับคะแนน DPC เลยเช่นกัน

ดิวิชั่นต่ำประกอบด้วย 8 ทีม แต่ไม่มีคะแนน DPC ให้คว้าในครั้งนี้ แต่ทีมจะเล่นเพื่อรับส่วนแบ่งมูลค่า 75,000 ดอลลาร์และคว้าโอกาสในการเลื่อนชั้นขึ้นสู่ดิวิชั่น 2 ในฤดูกาลที่ 2

ผู้เข้าเส้นชัยอันดับสูงสุด 2 คนเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลแรกจะเข้าแทนที่ทีมที่วางต่ำสุดจากดิวิชั่นบน ในขณะที่ 2 ทีมล่างจะถูกกำจัดทั้งหมดและแทนที่ด้วยทีมใหม่ที่ผ่านรอบคัดเลือกแบบเปิดเข้ามา

กลุ่มจะเป็นไปตามรูปแบบ Round-robin เดียว โดยการแข่งขันทั้งหมดจะเลือกจากที่ดีที่สุดจาก 3 และจะไม่มีการแข่งขันรอบตัดเชือกใด ๆ เนื่องจากจะมุ่งเน้นไปที่ Major

2021 DPC South America

ทีมที่น่าจับตามอง

แม้จะมีการเติบโตอย่างมาก แต่ SA ก็ยังดูเหมือนว่าจะมีทีมระดับท็อปที่ค่อนข้างแข็งแกร่งที่เล่นอยู่ในส่วนบน

Thunder Predator และ beastcoast เป็นรายการโปรดที่มีความชัดเจนอย่างมากในการได้รับตำแหน่ง Major เนื่องจากทั้งคู่แข่งทีม NA ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาทำได้ดีกว่า แม้ว่าจะต้องเผชิญกับความหน่วงที่แฝงอยู่สูงมากก็ตาม แต่ TP ก็ยังได้รับรางวัล BTS Pro Series ซีซั่นสุดท้ายของปี 2020 มากกว่า 4 Zoomers ในเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

SG e-sports เป็นชื่อใหญ่ใน Dota แต่ทีมที่เคยรู้จักกันในชื่อ Team Brasil ยังมีอะไรให้พิสูจน์อีกมากมายบนเวทีใหญ่ เช่นเดียวกันกับ e-sports ที่น่าอับอายและ No-Ping ที่กำลังลงรายชื่อใหม่หรือไม่ได้ทำอะไรมากมายนอกจาก SA ในปีที่แล้ว

สำหรับฝ่ายที่ต่ำกว่านั้นจะเปิดกว้างสำหรับทุกทีมที่จะเป็นผู้นำที่ยิ่งใหญ่ อย่างไรก็ตามทั้ง Infinity Esports และ Incubus Club มีประสบการณ์ในการแข่งขันร่วมกันหลังจากเล่นในรอบคัดเลือกรอบสุดท้ายแล้วมากกว่าและจาก 0-900 ดูเหมือนว่านี่อาจจะเป็นทีมที่มีแนวโน้มที่ดีที่สุดจากกลุ่มโอเพ่นในรอบคัดเลือกโดยมีทหารผ่านศึกอย่าง Christian “Madara” Kimura และ Diego “Jericho” Rivera.

อันดับ

ส่วนบน

Upper division

ส่วนล่าง

Lower division

#DOTA2 #DOTA2ESports #DOTA2ThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

6 + 39 =