Esport Gaming Overwatch League กำลังจะกลับมา (Part I)

Overwatch League กำลังจะกลับมา (Part I)

Overwatch League กำลังจะกลับมา (Part I)


Overwatch League returns 1

Overwatch League กำลังจะกลับมาในวันที่ 16 เมษายน! ฤดูกาล 2021 ของลีกจะมีการแข่งขันระดับโลก 4 รายการรวมทั้งเงินรางวัลมหาศาลและเวลาในการรับชมที่ดีขึ้นสำหรับแฟน ๆ

ซึ่งนั่นจะเป็นช่วงที่ไม่มีที่สิ้นสุดสำหรับแฟน ๆ Overwatch League และในที่สุดความตื่นเต้นของการแข่งขันก็กลับมา

Overwatch League ประกาศในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ว่าฤดูกาลที่ 4 จะเริ่มในวันที่ 16 เมษายน นอกจากนี้ลีกยังเปิดเผยข้อมูลมากมายเกี่ยวกับฤดูกาล 2021 ที่กำลังจะมาถึงรวมถึงเวลาการออกอากาศที่เป็นมาตรฐาน วันหยุดสุดสัปดาห์ของเกมทั้ง 3 วันและการแข่งขันออนไลน์ที่มีการแข่งขันระดับโลก

เอาปฏิทินของคุณออกมา! เรามีวันที่ให้คุณเช็คมาร์คเอาไว้ 🙌 #OWL2021 จะเริ่มอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 เมษายนนี้!

เรากำลังย้ายเวลาออกอากาศและนำทัวร์นาเมนต์กลับมา รวมถึงการอัปเดตระบบการให้คะแนนของเรา➡ https://t.co/Hnr1TFDY0j pic.twitter.com/aGZ6ccc4kR

— Overwatch League (@overwatchleague) 20 กุมภาพันธ์ 2564

ตารางงาน 2021

ฤดูกาล 2021 จะดำเนินการแข่งขันแบบสแตนด์อโลนทั้งหมด 4 รายการโดยเริ่มจาก May Melee การแข่งขันในเดือนมิถุนายน การประลองฤดูร้อนและการนับถอยหลังคัพจะตามมาเมื่อฤดูกาลเปิดตัว

ทีมจะเล่นและการแข่งขันกัน 4 นัดในแต่ละรอบการแข่งขันเพื่อผ่านเข้ารอบสุดท้ายของทัวร์นาเมนต์ นั่นหมายความว่าทีม Overwatch League ทั้งหมดจะเล่นอย่างน้อย 16 เกมในฤดูกาลปกติในปี 2021 แต่ส่วนใหญ่จะเล่นมากกว่านั้น

Overwatch League returns 2021 schedule 1

เนื่องจากลีกถูกแบ่งออกเป็น 2 ภูมิภาคคือตะวันออกและตะวันตก ทีมจะต้องเล่นในการแข่งขันที่น่าพิศวงในภูมิภาคของตนเพื่อเข้าสู่การแข่งขันระดับโลกแบบคัดออก 2 ครั้ง ซึ่งสำหรับแต่ละทัวร์นาเมนต์ทีมตะวันตก 6 อันดับแรกจะเล่นแมทช์ที่น่าพิศวง แต่จะมีเพียง 4 ทีมตะวันออกอันดับแรกเท่านั้นที่ทำได้

ความสนุกที่แท้จริงเริ่มต้นขึ้นเมื่อทั้ง 2 ทีมจากแต่ละภูมิภาคได้พิชิตการแข่งขันของพวกเขา การอนุญาตด้านความปลอดภัยทั้ง 2 ทีมจากภูมิภาคตะวันตกจะเดินทางไปฮาวายเพื่อลดค่าปิงเพื่อเล่นกับทีมตะวันออกใน 2 อันดับแรก ทีมใดทีมหนึ่งจะได้รับการสวมมงกุฎเป็นผู้ชนะในทัวร์นาเมนต์นั้นและจะนำเงินกลับบ้านมูลค่า 100,000 ดอลลาร์พร้อมทั้ง “คะแนนลีก” เพิ่มเติมสำหรับคุณสมบัติช่วงฤดู

Overwatch League returns 2021 schedule 2

Bye weeks and stable viewing times

ปีที่แล้ว COVID-19 และแรงกดดันจากการแข่งขันทางออนไลน์ดูเหมือนจะส่งผลกระทบต่อผู้เล่น เพื่อตอบสนองต่อสิ่งนี้ทุกทีมจะได้รับ Bye week ระหว่างรอบคัดเลือกทัวร์นาเมนต์เป็นเวลา 3 สัปดาห์ ซึ่งหมายความว่าทีมแต่ละทีมจะเล่น 2 เกมต่อสัปดาห์ในช่วงสัปดาห์ที่ “ใช้งานอยู่”

สำหรับผู้ชมเวลาเล่นเกมที่เปลี่ยนแปลงทำให้พลาดแมตช์และหัวใจสลายในปี 2020 แต่ปีนี้เกมจะไม่เบี่ยงเบนไปจากเวลาเริ่มต้นที่เป็นมาตรฐานในแต่ละภูมิภาคอย่างแน่นอน

เกมกับทีมตะวันตกจะเริ่มเวลา 14.00 น. CT และเกมในภูมิภาคตะวันออกจะเริ่มเวลา 15.00 น. CT (หรือ 18.00 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี) และการออกอากาศจะเกิดขึ้นในช่วง 3 วันในแต่ละสัปดาห์โดยส่วนใหญ่มักจะออกอากาศตั้งแต่วันศุกร์ถึงวันอาทิตย์


#OVERWATCH #OVERWATCHESports #OVERWATCHThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!