Esport Gaming Riot ผู้พัฒนาลีกให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับ Aurelion Sol

Riot ผู้พัฒนาลีกให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับ Aurelion Sol

Riot ผู้พัฒนาลีกให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับ Aurelion Sol


Aurelion Sol gameplay 2

ถึงเวลาที่จะสร้างดวงดาวบางดวงแล้ว! ผู้พัฒนาลีกให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับอนาคตของการเล่นเกม Aurelion Sol

Rob “KingCobra” ผู้พัฒนา League of Legends Rosa ได้เปิดเผยก่อนหน้านี้ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ว่าเขากำลังมองหาและทดลองการเปลี่ยนแปลงของ Aurelion Sol ในอนาคตอันใกล้นี้

Rosa ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของทีม League Balance โดย Rosa เป็น Aurelion Sol ตัวหลัก

สัปดาห์นี้ฉันต้องการตรวจสอบความรู้สึกบางอย่างที่ฉันมีเกี่ยวกับ A Sol และรู้สึกขอบคุณทุกคนที่ออกมาแบ่งปันความคิดของพวกเขากับฉันในชุดข้อความนี้: https://t.co/Q2WzY8ljUM

— Rob Rosa (@RiotKingCobra) 26 กุมภาพันธ์ 2564

“ก้าวต่อไปฉันจะสำรวจการปรับเปลี่ยนตัวเลขบางส่วนของ A Sol โดยมีเป้าหมายในการกระจายพลังงานบางส่วนที่มีงบประมาณไปใช้ในการสัญจรไปมาเพื่อสร้างความเสียหาย” Rosa กล่าวต่อว่า “ความหวังของฉันคือสิ่งนี้ที่จะทำให้เขารู้สึกมีผลมากขึ้นและนำตัวตนของเขาออกมาต่อในฐานะตัวแทนจำหน่ายความเสียหาย AoE ในการต่อสู้”

Rosa หรือคนอื่น ๆ ในทีมลีกไม่มีการประกาศการเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจน แต่แนวคิดในการเพิ่มพลังให้กับความสามารถเช่น Starsurge (Q) และ Celestial Expansion (W) น่าจะทำให้แฟน ๆ ของแชมเปี้ยนที่ต้องการความช่วยเหลืออย่างสิ้นหวังเกิดความเสียหาย

Aurelion Sol gameplay 1

ในแพตช์ 11.4 ออเรลิออนโซลโพสต์อัตราการเลือกที่น่าหดหู่ 0.8 เปอร์เซ็นต์สำหรับเกมคิวเดี่ยวทั้งหมดตามเว็บไซต์สถิติของลีก op.gg. โดยเครื่องหมายดังกล่าวทำให้ Star Forger มีอัตราการเลือกที่แย่ที่สุดเป็นอันดับที่ 46 ในบรรดาแชมป์เปี้ยนเลนกลางทั้งหมดในเกมแม้จะอยู่เบื้องหลังการเลือกเลนกลางที่คลุมเครือเช่น Garen, Sett และ Viego

ในเวทีระดับมืออาชีพสิ่งที่เลวร้ายยิ่งกว่าสำหรับ Aurelion Sol คือแชมป์ได้รับเลือกเพียง 21 ครั้งในภูมิภาคสำคัญตั้งแต่ต้นปี 2019 ตามรายงานของ gol.gg ซึ่งในเกือบครึ่งหนึ่งของเกมเหล่านั้นเขาเล่นโดยผู้เล่นคนเดียว: Team WE mid laner Teacherma

นอกจากนี้ Rosa ยังกล่าวว่า “ไม่มีการรับประกัน” ว่าการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้จะส่งผลกระทบต่อเซิร์ฟเวอร์ที่ใช้งานจริง “ฉันจะไม่มองไปที่การเปลี่ยนแปลงของกลไกเพราะเป็น “แค่ขยับตัวเลขไปมา” เท่านั้น”


#LOL #LEAGUEOFLEGENDS #LOLESports #LOLThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!