Esport Gaming Astralis และ Liquid ถูกกำจัดจาก BLAST Spring Showdown ในรอบแรก

Astralis และ Liquid ถูกกำจัดจาก BLAST Spring Showdown ในรอบแรก


Astralis and Liquid eliminated from BLAST Spring Showdown in first-round upsets

Astralis และ Liquid ถูกกำจัดจาก BLAST Spring Showdown ในรอบแรก! โดย OG รื้อ Astralis ในขณะที่ Dignitas ทิ้ง Liquid ไว้ในกอง

นี่เป็น 2 ผลลัพธ์ที่น่าตกใจตั้งแต่เริ่มต้นในรอบแรกของ BLAST Spring Showdown ในวันที่ 13 เมษายนเพราะทั้ง Astralis และ Team Liquid ตกชั้นในวันแรกและไม่สามารถแข่งขันรอบชิงชนะเลิศฤดูใบไม้ผลิได้

Astralis ถูกคัดออกในนัดแรกของการแข่งขัน CS:GO โดยแพ้ OG 2-0 โดย OG กำลังอยู่ระหว่างการปรับเปลี่ยนบัญชีรายชื่อใหม่รวมถึงรายการใหม่โดยเฉพาะใน Shahar “flameZ” Shushan ที่เข้าร่วมเพียงไม่กี่วันก่อนการแข่งขันนัดนี้ Valdemar “valde” BjørnVangså ดูจะสว่างขึ้นและ Inferno สำหรับฝ่ายของเขาก็สังหารได้ 26 ครั้งและมีผู้เสียชีวิตเพียง 6 คน Lucas “Bubzkji” Andersen ก้าวเข้าสู่ Astralis เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนมกราคม แต่ฆ่าได้เพียง 7 ครั้งเท่านั้น

จากนั้น OG ก็ขโมย Dust II ในรอบสุดท้ายของการต่อเวลาเพื่อทำให้อารมณ์เสีย สำหรับ Astralis สไลด์ของพวกเขายังคงดำเนินต่อไป ตอนนี้พวกเขาสูญเสียแผนที่ตรงไป 6 แผนที่ให้กับ Gambit, FURIA และ OG สำหรับทีมที่มีสายเลือดของพวกเขาการสูญเสียสตรีคนี้หายากเป็นพิเศษ

อย่างไรก็ตามพวกเขาไม่ได้มุ่งหน้ากลับบ้านคนเดียว พววกเขายังถูกตีกลับจากเหตุการณ์ในช่วงต้น พวกเขาจับคู่กับ Dignitas ซึ่งแสดงให้เห็นพัฒนาการที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ Jonas “Lekr0” Olofsson เข้าร่วมทีมจากอดีต North Lekr0 และ Ludvig “HEAP” Alonso โดยทิ้ง 47 Kill และแต่ละคนใน 2 แผนที่เมื่อเทียบกับ Liquid สิ่งนี้รวมถึงการแสดงผลที่เหนือกว่าบน Nuke และการปิดท้ายบน Vertigo

ในการปัดเศษวันแรกของ BLAST Spring Showdown G2 ดูแลธุรกิจกับ Endpoint ด้านเก่าของ Flamez ลูกพี่ลูกน้อง Kovač แต่ละคนมีซีรีส์ที่ยอดเยี่ยมโดย NiKo มอบหน้าที่ AWP เพิ่มเติมให้กับ François “AmaNEk” Delaunay

การประลองจะดำเนินต่อในวันที่ 14 เมษายนโดย Team Spirit vs. Extra Salt, Gambit vs. NASR และการแข่งขันของบราซิลใน MIBR กับ FURIA


#CSGO #COUNTER-STRIKE #CSGOESports #CSGOThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming สมัคร gclub บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!