Esport Gaming Blizzard เผยรายละเอียดกำหนดการของ BlizzCon Online

Blizzard เผยรายละเอียดกำหนดการของ BlizzCon Online

Blizzard เผยรายละเอียดกำหนดการของ BlizzCon Online


BlizzCon Online 2

Blizzard เผยรายละเอียดกำหนดการของ BlizzCon Online! โดยวันที่ 19 และ 20 กุมภาพันธ์จะเป็นข้อมูลเกี่ยวกับ Blizzard

Blizzard ได้เปิดเผยสิ่งที่หลายคนคาดหวังจากกำหนดการของ BlizzCon เวอร์ชันพิเศษออนไลน์ประจำปีนี้ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 19 และ 20 กุมภาพันธ์

กิจกรรมออนไลน์เท่านั้นที่เรียกว่า BlizzConline จะออกอากาศบนเว็บไซต์ BlizzCon และเริ่มในวันที่ 19 กุมภาพันธ์เวลา 16.00 น. CT พร้อมกับ “ส่วนเปิดตัวที่รวมถึงการดูครั้งแรกของเนื้อหาเกมล่าสุดบางส่วนที่ทีมพัฒนากำลังดำเนินการอยู่”

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร คำเชิญอย่างเป็นทางการของคุณที่ #BlizzConline กำลังรออยู่ ✉️

เปิดที่นี่: https://t.co/8w4cdZP23Q pic.twitter.com/zanXbBpIBN

— Blizzard Entertainment (@Blizzard_Ent) 1 กุมภาพันธ์ 2564

ส่วนที่เปิดตัวนี้จะนำเสนอสิ่งที่ทีมของ Blizzard กำลังดำเนินการอยู่ รวมถึงรูปลักษณ์ใหม่ของ Overwatch 2, World of Warcraft, Hearthstone, Diablo IV, Diablo Immortal และอื่น ๆ อีกด้วย

BlizzCon Online 1

หลังจากเปิดการแสดงในอีก 3 ชั่วโมงข้างหน้า จะมี “ช่องที่มีธีม 6 ช่อง” เพื่อให้แฟน ๆ และผู้ชม “สามารถตัดสินใจได้ว่าคุณต้องการลองดูทุกอย่างเล็กน้อยหรือเจาะลึกลงไปในเกมที่คุณสนใจมากที่สุด”

วันที่ 2 ของ BlizzConline จะกลับมาในเวลา 14.00 น. CT ของวันที่ 20 กุมภาพันธ์พร้อมกับอีกหลากหลายช่องทางอีกครั้ง ตลอดทั้งในวันที่ 2 นั้น Blizzard จะ “ส่องสปอตไลต์ไปยังชุมชน Blizzard ทั่วโลกรวมถึงผู้ชนะและผลงานที่โดดเด่นในการแข่งขันและนิทรรศการ Community Showcase”

เนื้อหาที่เลือกจะได้รับการสนับสนุนใน 12 ภาษาที่แตกต่างกันบนเว็บไซต์ BlizzCon รวมถึงภาษาอังกฤษพร้อมกับคำบรรยายในยุโรป สเปน ฝรั่งเศส เยอรมัน รัสเซีย ละตินอเมริกา สเปน โปรตุเกส บราซิล อาหรับ ญี่ปุ่น เกาหลี จีนตัวย่อและจีนดั้งเดิม

การแสดงออนไลน์เท่านั้นที่จะเริ่มต้นในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ โดย Blizzard ได้เปิดเผยคอลเลกชั่นฉลองครบรอบ 30 ปีที่จะนำเสนอ DLC ใน Overwatch, Hearthstone, Diablo III และอีกมากมาย


#OVERWATCH #OVERWATCHESports #OVERWATCHThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire สมัคร gclub และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!