Esport Gaming ต้องการ PS Plus หรือ Xbox Live Gold

ต้องการ PS Plus หรือ Xbox Live Gold

ต้องการ PS Plus หรือ Xbox Live Gold


PS Plus or Xbox 1

คุณต้องการ PS Plus หรือ Xbox Live Gold เพื่อเล่น Fortnite หรือไม่? ผู้เล่นไม่จำเป็นต้องสมัครสมาชิกพรีเมียมเพื่อเล่นเกมก็ได้!

Fortnite เป็นหนึ่งในเกมแบทเทิลรอยัลที่เล่นฟรีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกและมีผู้เล่นหลายพันคนเพลิดเพลินกับเกมนี้ทุกวัน เกมนี้ให้บริการฟรีบนคอนโซลส่วนใหญ่และผู้เล่นต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเพื่อเข้าร่วมสนุก

แต่มีความสับสนสำหรับผู้เล่นคอนโซลที่มักจะต้องสมัครสมาชิก Xbox Live Gold หรือ PS Plus เพื่อเล่นออนไลน์และมีข่าวดีสำหรับผู้เล่นทั้ง 2 คอนโซลเนื่องจากไม่จำเป็นต้องสมัครสมาชิกเพื่อเล่น Fortnite

PS Plus or Xbox

ผู้เล่น PlayStation สามารถเล่น Fortnite ได้โดยไม่ต้องสมัครสมาชิก PS Plus เนื่องจากเกมที่เล่นฟรีไม่จำเป็นต้องใช้ตัวเลือกพรีเมียม สิ่งนี้ยอดเยี่ยมสำหรับผู้เล่นทั่วไปที่ไม่ต้องการผูกมัดกับการสมัครสมาชิกและเล่นเป็นครั้งคราวเท่านั้น

ผู้เล่น Xbox Live สามารถเพลิดเพลินกับ Fortnite ได้โดยไม่ต้องสมัครสมาชิก Xbox Live แต่ก็ไม่ได้เป็นเช่นนั้นเสมอไป เพราะ Microsoft เพิ่งอนุญาตให้เล่นเกมฟรีโดยไม่ต้องสมัครสมาชิก Xbox Live ซึ่งเป็นข่าวใหญ่สำหรับเจ้าของ Xbox

ผู้เล่นที่เล่นเฉพาะ Fortnite และเกมเล่นฟรีอื่น ๆ สามารถยกเลิกการสมัครสมาชิก Xbox Live ได้แล้วเพราะไม่จำเป็นอีกต่อไป

Fortnite ให้บริการฟรีบนพีซีและ Nintendo Switch ดังนั้นผู้เล่นบนคอนโซลและแพลตฟอร์มทั้งหมดจึงสามารถสนุกกับเกมได้โดยไม่ต้องสมัครสมาชิก Fortnite นำเสนอไอเท็มเครื่องสำอางระดับพรีเมี่ยมมากมายในเกมอย่างไรก็ตามโปรดใช้ความระมัดระวังในการสำรวจเมนูร้านค้า


#Fortnite #FORTNITEESports #FORTNITEThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!