Esport Gaming Evil Geniuses ลงนามรายชื่อ oBo สู่ CS:GO

Evil Geniuses ลงนามรายชื่อ oBo สู่ CS:GO


Evil Geniuses signs 2

Evil Geniuses ลงนามในบัญชีรายชื่อ oBo สู่ CS:GO! ยินดีตีอนรับ oBo เข้าร่วมทีม

Evil Geniuses เสียเวลาเพียงเล็กน้อยในการเติมตำแหน่งว่างในแผนกของ CS:GO แต่องค์กรก็ลงนาม Owen “oBo” Schlatter ในวันที่ 5 มีนาคมลงในรายชื่อแล้ว

OBo เข้าร่วม EG หลังจากที่เขาได้รับการปล่อยตัวจาก Complexity เมื่อปลายเดือนมกราคม เด็กอายุ 17 ปีคนนี้เป็นผู้เล่นเพียงคนเดียวที่เหลืออยู่จากกลุ่มผลิตภัณฑ์ North American Complexity ที่ถูกรื้อถอนก่อนที่ “Juggernaut” ในปัจจุบันจะถูกสร้างขึ้นใหม่ หลังจากนั้นไม่ถึง 1 ปีกับผู้เล่นตัวจริง oBo ได้ขอย้ายไปที่ The Bench โดยอ้างถึงความรู้สึกคิดถึงบ้านหลังจากย้ายไปยุโรป

ลูกชายที่ได้รับเลือกของ NA กำลังเข้าร่วมในตำแหน่งของเราและพร้อมที่จะก้าวไปสู่ระดับสากล

ยินดีต้อนรับสู่ด้านมืด @oBoCSGO เราพร้อมที่จะ #LIVEEVIL ไปกับคุณ pic.twitter.com/X6pl6GyFAe

— Evil Geniuses (@EvilGeniuses) 5 มีนาคม 2564

ตอนนี้เขาได้เข้าร่วมบัญชีรายชื่อ EG ที่เพิ่งเห็นจุดที่เปิดขึ้นจากการจากไปอย่างกะทันหันของ Ethan Arnold ซึ่ง Ethan ได้ออกจาก EG และ CS:GO โดยสิ้นเชิงในวันที่ 28 กุมภาพันธ์เพื่อลงเล่น VALORANT ในนาม 100 Thieves

Evil Geniuses signs 3

ในผลงานล่าสุดของ EG และครั้งสุดท้ายของพวกเขากับ Ethan คือพวกเขาได้รับอันดับ 12 ที่ IEM Katowice หลังจากแพ้ในรอบแบ่งกลุ่มให้กับ Astralis และ G2 Esports อย่างไรก็ตามพวกเขาจับมือแชมป์ Gambit Esports ได้ในที่สุดการสูญเสียเพียงครั้งเดียวของการแข่งขัน

EG ประสบความสำเร็จอย่างมากในปี 2020 ด้วยชัยชนะที่ ESL One Cologne NA และ BLAST Spring Finals แต่จนถึงขณะนี้พวกเขาก็ยังซบเซาจนถึงเริ่มต้นปี 2564

EG จะมีเวลา 2-3 สัปดาห์เป็นอย่างน้อยในการฝึกซ้อมกับ oBo ก่อนที่เขาจะเปิดตัวกับทีมในกลุ่ม D ของ ESL Pro League ที่จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคมโดยพวกเขาจะมีการตัดงานสำหรับพวกเขาออกไป แม้ว่าจะเป็นกลุ่มก็ตาม เนื้อเรื่อง Astralis, Team Liquid และ Virtus Pro


#CSGO #COUNTER-STRIKE #CSGOESports #CSGOThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!