Esport Gaming วิธีรับอาวุธทองคำใน Overwatch

วิธีรับอาวุธทองคำใน Overwatch


How to get golden weapons in Overwatch 1

มาเล่นอย่างมีสไตล์กันเถอะ! วิธีรับอาวุธทองคำใน Overwatch

Overwatch มีสกินมากกว่า 300 แบบ บางตัวเป็นตัวที่เรียบง่ายในขณะที่บางตัวมีความก้าวหน้ากว่ามากเพื่อเป็นการนำโมเดลตัวละครใหม่ ๆ และความสวยงามที่เป็นเอกลักษณ์มาสู่เกม แต่ในขณะที่สกินส่วนใหญ่จะได้รับจากกล่องของขวัญหรือกิจกรรมที่มีเวลาจำกัดตลอดทั้งปีปฏิทินนั้น แต่ก็ไม่สามารถรับสกินอื่น ๆ อาวุธสีทองที่เป็นเครื่องสำอางพิเศษที่ใช้เพื่อเพิ่มสีสันให้กับฮีโร่ที่คุณชื่นชอบและอวดทักษะของคุณในการแข่งขันได้

ฮีโร่ทุกตัว (และทุกสกิน) สามารถอัปเกรดได้ด้วยอาวุธสีทองและนี่คือวิธีการทำงานของระบบและวิธีรับอาวุธทองคำใน Overwatch

ในการปลดล็อกอาวุธสีทอง ก่อนอื่นคุณต้องสะสมคะแนนการแข่งขันด้วยการเล่นโหมดแข่งขันของ Overwatch คะแนนจะได้รับหลังจากการเล่นแต่ละเกมและจะได้รับคะแนนจำนวนมากเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลแข่งขันแต่ละรายการ คุณจะได้รับ 15 คะแนนต่อการชนะและ 5 คะแนนสำหรับการเสมอกันและจะสูญเสียหากคุณไม่ได้ทำอะไร

เมื่อคุณได้รับคะแนนการแข่งขัน 3,000 คะแนน คุณจะสามารถซื้ออาวุธทองคำสำหรับฮีโร่ที่คุณเลือกได้ หากคุณต้องการอาวุธสีทองชิ้นที่ 2 สำหรับฮีโร่ตัวอื่น คุณจะต้องได้รับเพิ่มอีก 3,000 ชิ้น

เริ่มต้นด้วยฤดูกาลที่ 18 และการเปิดตัวตามลำดับคิวคะแนนการแข่งขัน เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลจะได้รับรางวัลแยกกันสำหรับแต่ละอันดับ ตัวอย่างเช่น หากคุณจบซีซั่นที่ Bronze คุณจะได้รับ 25 คะแนนต่อบทบาท (หรือทั้งหมด 75 คะแนน)

นี่คือตารางรางวัลตอนจบฤดูกาลแบบเต็มตั้งแต่ระดับบรอนซ์ไปจนถึงระดับปรมาจารย์

How to get golden weapons in Overwatch

#OVERWATCH #OVERWATCHESports #OVERWATCHThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!