Esport Gaming Riot วิธีลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับ PUBG

Riot วิธีลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับ PUBG

Riot วิธีลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับ PUBG


New State on mobile 2

วิธีลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับ PUBG: New State บนมือถือ มาเป็นคนแรกที่รู้ว่าเมื่อใดที่คุณจะสามารถเล่นเกมได้กันเถอะ!

PUBG: New State เป็นเกมต่อไปของลิขสิทธิ์ PUBG ที่ Krafton และ PUBG Corp. เปิดเผยเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ แม้ว่าจะยังไม่มีการประกาศวันวางจำหน่าย แต่ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับเกมบน Google Play Store ได้แล้วหลังจากที่มีการเผยแพร่ในช่วงปลายปี

การลงทะเบียนล่วงหน้าจะช่วยให้แฟน ๆ ได้รับการแจ้งเตือนทันทีที่มีการทดสอบเบต้าหรือเกมเวอร์ชั่นก่อนหน้าสำหรับการดาวน์โหลดบนแพลตฟอร์ม (หากมี) หรือก่อนเกมจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

PUBG: New State จะพร้อมใช้งานบน iOS และ Android เมื่อเปิดตัว นอกจากนี้ยังจะเป็นเกมแบทเทิลรอยัลที่เล่นได้ฟรี แต่ได้รับการพัฒนาทั้งหมดโดยคำนึงถึงแพลตฟอร์มมือถือ ซึ่งตรงกันข้ามกับ PUBG Mobile ที่เป็นการดัดแปลงจากพีซีเวอร์ชั่นเริ่มต้น

เกมถัดไปจะมีอาวุธที่ปรับแต่งได้ คุณสมบัติการเคลื่อนไหวเพิ่มเติม โดรนยานพาหนะใหม่ โล่ขีปนาวุธระบบกลุ่มและคุณสมบัติการเล่นเกมอื่น ๆ เพื่อเพิ่มประสบการณ์การเล่นเกม

ลงทะเบียนล่วงหน้าบน Google Play วันนี้เพื่อรับข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ PUBG: NEW STATE และเป็นคนกลุ่มแรก ๆ ที่รู้เกี่ยวกับแผนการในอนาคตของเรา

ไม่ต้องห่วงผู้ใช้ iOS เราจะพบกันใหม่สำหรับการลงทะเบียนล่วงหน้าซึ่งจะมาในภายหลัง!

ข้อมูลเพิ่มเติม: https://t.co/4WULBslha2 pic.twitter.com/c4HictHCpF

— PUBG: NEW STATE (@PUBG_NEWSTATE) 25 กุมภาพันธ์ 2564

New State on mobile 1

จะลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับ PUBG: New State บนมือถือได้อย่างไร?

บน Android การลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับเกม PUBG battle royale ครั้งต่อไปนั้นง่ายมาก สิ่งที่คุณต้องทำคือเปิดแอป Google Play Store พิมพ์ชื่อเกมบนแถบค้นหาแล้วเลือก “ลงทะเบียนล่วงหน้า” จากนั้นยืนยัน

คุณสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าจากพีซีได้เช่นกัน เพียงเข้าไปที่หน้าอย่างเป็นทางการของเกมบนเว็บไซต์ร้านค้า Google Play และลงทะเบียนล่วงหน้าด้วยบัญชี Google ของคุณที่เชื่อมโยงกับเกมของคุณบนมือถือ

หลังจากยืนยันการลงทะเบียนล่วงหน้าคุณสามารถทำเครื่องหมายในช่องตัวเลือกเพื่อติดตั้งเกมโดยอัตโนมัติทันทีที่พร้อมใช้งาน

อย่างไรก็ตามหากคุณใช้ iOS ตอนนี้คุณไม่สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับเกมได้ คอยติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อทราบว่าการลงทะเบียนล่วงหน้าจะพร้อมใช้งานบนแพลตฟอร์มได้เมื่อใด

PUBG: New State จะเปิดตัวในปลายปีบนแพลตฟอร์มมือถือ


#PUBG #PUBGMobile #PUBGESports #PUBGThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!