Esport Gaming Krafton แสดงรายละเอียดรูปแบบรายสัปดาห์

Krafton แสดงรายละเอียดรูปแบบรายสัปดาห์

Krafton แสดงรายละเอียดรูปแบบรายสัปดาห์


Krafton details 2

Krafton ได้แสดงรายละเอียดรูปแบบรายสัปดาห์สำหรับ PUBG Global Invitational.S โดยทุกสัปดาห์จะนำเสนอวิธีการใหม่ ๆ สำหรับทีมในการแข่งขัน

Krafton ได้เปิดเผยรูปแบบของ PUBG Global Invitational.S อย่างเป็นทางการในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ก่อนจะเปิดตัวในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ซึ่งทัวร์นาเมนต์นี้จะมี 32 ทีมชั้นนำของโลกที่จะแข่งขันกันเพื่อชิงส่วนแบ่ง 3.5 ล้านดอลลาร์

Krafton details

PGI.S จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์ถึง 28 มีนาคม ซึ่งเป็นงาน LAN/Online-Hybrid ที่มีความยาวถึง 8 สัปดาห์ที่จะประกอบด้วยทีมจากยุโรป 7 ทีม ทีมจีน 6 ทีม รายชื่อเกาหลี 4 คน ผู้เล่นตัวจริงในอเมริกาเหนือ 4 คน โดย 5 ทีมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 2 บัญชีซึ่งเป็นรายชื่อของประเทศญี่ปุ่นและผู้เล่นตัวจริงในไทเป 2 คน

เนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพและความปลอดภัยที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการระบาดของ COVID-19 ทุกทีมจากภูมิภาคจีน ญี่ปุ่นและไทเปของจีนจึงต้องแข่งขันกันจากระยะไกล ในขณะที่ทีมอื่น ๆ ส่วนใหญ่จะเล่นแบบออฟไลน์ที่ Studio Paradise ในอินชอนประเทศเกาหลีใต้

สำหรับการจัดรูปแบบทีมทั้ง 32 ทีมจะถูกแบ่งออกเป็น 4 กลุ่มเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันการตัดสินอันดับ ตำแหน่งสำหรับการแข่งขัน Weekly Survival ชุดแรกโดยจะขึ้นอยู่กับการแสดงในแต่ละกลุ่ม

Krafton details 1

ส่วนซีรีส์รายสัปดาห์จะดำเนินการทั้งหมด 6 สัปดาห์รวมถึงการแข่งขันในการเอาชีวิตรอดในวันธรรมดาและรอบชิงชนะเลิศสุดสัปดาห์ ทีมใดก็ตามที่ชนะการแข่งขัน Survival Match รายสัปดาห์จะมีคุณสมบัติโดยอัตโนมัติสำหรับรอบชิงชนะเลิศประจำสัปดาห์ ตำแหน่งของพวกเขาจะถูกแทนที่ในรอบชิงชนะเลิศสุดสัปดาห์และทีมที่มีอันดับสูงสุดถัดไปจากการแข่งขันการตัดสินอันดับ

ผู้ชนะ 16 คนจาก Weekly Survival จะแข่งขันกันในรอบชิงชนะเลิศประจำสัปดาห์ ผู้เข้ารอบ 4 คนแรกจะได้รับส่วนแบ่งรางวัลตามคะแนนสะสม เงินรางวัลจะเพิ่มขึ้นทุกสัปดาห์โดยทีมที่มีคะแนนสะสมมากที่สุดเมื่อสิ้นสุดการแข่งขันจะได้รับมงกุฎ PGI.S กลับบ้าน

ทีมที่เหลือ 16 ทีมที่ไม่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศประจำสัปดาห์จะแข่งขันกันในการแข่งขันตำแหน่งอื่นเพื่อตัดสินตำแหน่งของพวกเขาในรายการของสัปดาห์ถัดไป

นอกจากนี้การแข่งขัน Survival Tournament พิเศษใหม่นี้มีกำหนดจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 5 ถึง 7 มีนาคมในช่วงพักครึ่งใน PGI.S โดยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมนี้จะถูกแบ่งปันตลอด PGI.S.

ทุกการแข่งขันจะออกอากาศใน 12 ภาษาที่แตกต่างกัน รวมถึงอังกฤษ รัสเซีย ตุรกี เกาหลีและเวียดนาม ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์บนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งหลายแพลตฟอร์ม การออกอากาศภาษาอังกฤษหลักจะโฮสต์บนช่อง YouTube อย่างเป็นทางการของ PUBG Twitch และ PUBG Esports


#PUBG #PUBGESports #PUBGThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!