Esport Gaming ผู้เสียชีวิตมากที่สุดใน LEC ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ

ผู้เสียชีวิตมากที่สุดใน LEC ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ


most deaths in the LEC during 2

ยุโรปพร้อมที่จะดังกึกก้องสำหรับการแบ่งแยกในอดีตนี้แล้ว! เมื่อ Fnatic, Astralis และ MAD Lions มีผู้เสียชีวิตมากที่สุดใน LEC ในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2021

แฟน ๆ European League of Legends ได้รับการปฏิบัติอย่างน่าตื่นเต้นใน Spring Split 2021 ในช่วง 8 สัปดาห์ที่ผ่านมาและหลังจากดูสถิติของฤดูกาลปกติของทีม LEC ที่มีชื่อเสียง บางทีมก็จบลงที่อันดับต้น ๆ ของรายชื่อที่มีผู้เสียชีวิตมากที่สุดในลีก

Fnatic นำทีมทั้งหมดด้วยการเสียชีวิตที่น่าตกใจถึง 307 คนผ่าน 18 เกมควบคู่ไปกับ KDA 0.92 และอัตราการชนะ 50 เปอร์เซ็นต์ตลอดฤดูกาลปกติตามรายงานของ Oracle’s Elixir Fnatic ยังไม่มี Spring Split ที่เป็นตัวเอก แต่พวกเขายังมีโอกาสที่จะวิ่งผ่านรอบตัดเชือก

รูปแบบการเล่นของพวกเขาเป็นสาเหตุใหญ่ที่ทำให้พวกเขาเสียชีวิต เนื่องจากพวกเขาชอบที่จะเล่นอย่างดุดันให้มากที่สุด แต่ความก้าวร้าวของทีมนำไปสู่ความผิดพลาดที่มีค่าใช้จ่ายมากมายซึ่งทำให้เกมนี้ไม่เป็นที่โปรดปราน ความสม่ำเสมอเป็นปัญหาสำหรับ Fnatic เพราะพวกเขามีความหวังสูงและต่ำที่น่าเบื่อทั่วไปหมดทั้งกระดาน

ในทางกลับกัน Astralis พยายามดิ้นรนเพื่อค้นหาความสำเร็จเกือบตลอดฤดูกาล แต่ก็ยังมีผู้เสียชีวิต 295 รายในทีม จบฤดูกาลปกติในอันดับที่ 9 ด้วยสถิติ 6-12 ทีมผ่านการแลกเปลี่ยนบัญชีรายชื่อครั้งสำคัญกับ MagiFelix แทนที่ Nukeduck ในเลนกลาง แม้จะมีการเปลี่ยนแปลงนี้ แต่ทีมก็ยังล้มเหลวในช่วงต้นอย่างต่อเนื่องโดยเห็นได้จากความแตกต่างของทองคำโดยค่าเฉลี่ยที่น่าผิดหวังที่ -1,447 ในเวลา 15 นาทีตาม Oracle’s Elixir

most deaths in the LEC during 1

สุดท้าย MAD Lions มีผู้เสียชีวิตมากที่สุดเป็นอันดับ 3 ใน LEC ส่วนใหญ่เกิดจากความชื่นชอบในการชุลมุน เกมของพวกเขาที่มักจะมีการสังหารมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพราะพวกเขาทำการสังหารหรือฝ่ายตรงข้าม MAD มีจำนวนการฆ่าโดยเฉลี่ยสูงสุดเป็นอันดับ 2 ต่อนาทีในลีกที่ 0.92 สังหาร

ด้วยสถิติ 10-8 MAD Lions แสดงให้เห็นว่าพวกเขาไม่กลัวที่จะเข้าปะทะกับทีมและสิ่งต่าง ๆ จนกลายเป็นการทะเลาะวิวาทอย่างแน่นอนหากโอกาสนั้นมาถึงตัวมันเอง

ทั้ง Fnatic และ MAD Lions กำลังเตรียมตัวสำหรับรอบตัดเชือก ซึ่งพวกเขากำลังมองหาที่จะวิ่งให้ลึกในฤดูใบไม้ผลินี้ หากพวกเขาต้องการต่อสู้กับทีมชั้นนำของ LEC พวกเขาอาจต้องการทำความสะอาดรูปแบบการต่อสู้ของพวกเขาสักหน่อยในช่วงพัก 2 สัปดาห์นี้


#LOL #LEAGUEOFLEGENDS #LOLESports #LOLThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!