Esport Gaming Overwatch Contenders สิ้นสุดโปรแกรมอเมริกาใต้ในปี 2564

Overwatch Contenders สิ้นสุดโปรแกรมอเมริกาใต้ในปี 2564

Overwatch Contenders สิ้นสุดโปรแกรมอเมริกาใต้ในปี 2564


ending South American

ขณะนี้ Overwatch Contenders ได้สิ้นสุดโปรแกรมอเมริกาใต้ในปี 2564 แล้ว โดยแต่ละทีมอาจยังมีสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขัน Contenders ได้ในอนาคต

ในการอัปเดตให้แฟน ๆ ทราบเกี่ยวกับแผนการขององค์กรในปี 2021 ทีมงาน Overwatch Path to Pro ได้ประกาศในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ว่าจะสิ้นสุดโปรแกรม Overwatch Contenders ในอเมริกาใต้ในปีนี้

องค์กรได้ทำการ “ตัดสินใจ ซึ่งเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก” เนื่องจากโปรแกรม “ไม่ได้ทำงานในระดับที่เราคาดหวัง” Dan McHugh ตัวแทนของทีม Overwatch Path to Pro กล่าวในโพสต์ Reddit McHugh โดยเขากล่าวว่าสำหรับการแข่งขันระดับนานาชาติในอนาคตองค์กรกำลังมองหาการคัดเลือกทีมจากอเมริกาใต้ “ผ่านวิธีการนอกโปรแกรม Contenders” ซึ่งเป็นการแข่งขันของบุคคลที่ 3

การอัปเดต Path to Pro ปี 2021 https://t.co/4eCCVGCRDc

— Overwatch Path to Pro (@owpathtopro) 5 กุมภาพันธ์ 2564

โดยปกติแล้วอเมริกาใต้เป็น 1 ใน 6 ภูมิภาคที่เข้าร่วมโปรแกรม Overwatch Contenders ควบคู่ไปกับอเมริกาเหนือ ยุโรป เกาหลี จีนและออสเตรเลีย ซึ่งเมื่อปีที่แล้วการแข่งขัน Pacific Overwatch Contenders ที่ให้บริการในประเทศต่าง ๆ เช่น สิงคโปร์และอินโดนีเซียก็ถูกทิ้งในลักษณะเดียวกัน

ในอนาคตองค์กร Contenders จะ “ประเมินว่าจะทำให้ง่ายขึ้นสำหรับผู้จัดทัวร์นาเมนต์ของบุคคลที่ 3 ในการดำเนินงานอีเวนต์อิสระในภูมิภาคของตนได้ง่ายขึ้น” ซึ่งหมายถึงภูมิภาคอเมริกาใต้และแปซิฟิก โดยกระบวนการนี้เริ่มต้นด้วยการผ่อนคลายข้อจำกัดทางการค้าสำหรับภูมิภาคเหล่านั้นตามการอัปเดต

และในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาทีม Contenders ที่มีพรสวรรค์ในอเมริกาใต้ได้สร้างความบันเทิงให้กับแฟน ๆ และพัฒนารูปแบบการเล่นของตัวเองใน Overwatch ในขณะที่บางทีมประสบความสำเร็จอย่างมาก เช่น แชมป์ War Pigs ของ South American Gauntlet ในปี 2020 แต่ก็แทบไม่ถูกโอนไปยัง Overwatch League

ผู้สนับสนุนหลัก Renan “alemao” Moretto เดิมเคยเล่นให้กับ Boston Uprising และเป็นผู้เล่นในลีกคนเดียวที่เคยมาจาก South American Contenders Circuit

ในปี 2021 โปรแกรม Overwatch Contenders จะแบ่งปีออกเป็น 2 ฤดูกาลแยกกันสำหรับภูมิภาคที่เหลือ แม้ว่าจะไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดในการอัปเดตนี้ แต่การแข่งขันคุณสมบัติของ Trials จะเริ่มในเดือนมีนาคม


#OVERWATCH #OVERWATCHESports #OVERWATCHThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!