Esport Gaming ขั้นตอนการคัดเลือก PUBG Global Championship 2021

ขั้นตอนการคัดเลือก PUBG Global Championship 2021


PUBG Global Championship 2021 Europe

PUBG Global Championship 2021 ขั้นตอนการคัดเลือกในยุโรปและอเมริกาเปิดเผยแล้วและความสม่ำเสมอเท่านั้นที่เป็นกุญแจสำคัญ

รายชื่อผู้เล่นในยุโรปและอเมริกาจะต้องมีความสอดคล้องกันในฤดูกาลที่จะถึง ดังนั้น PUBG Global Championship (PGC) ในเดือนพฤศจิกายนจึงจะได้รับคำเชิญให้เข้าร่วมกิจกรรมออฟไลน์ระดับพรีเมียร์

ทีมจะได้รับคะแนนคุณสมบัติ PGC จากการแข่งขันต่าง ๆ ตลอดปี 2021 ตามผลงานของพวกเขา โดย Krafton ได้ประกาศในวันที่ 11 มีนาคมและขณะนี้ทั้ง 2 ภูมิภาคได้รับการกำหนดมาตรฐานให้ทำคะแนนผ่านระบบเดียวกัน

การแข่งขัน PUBG Continental Series (PCS) ของบุคคลที่หนึ่งจะให้คะแนนรวมกันมากขึ้นสำหรับทีมแม้ว่าการแข่งขันของบุคคลที่สามก็จะมีสิทธิ์ได้เช่นกัน ซีซันที่ 4 ของ PCS จะจัดขึ้นทางออนไลน์ในเดือนมิถุนายนตามด้วยซีซันที่ 5 ในเดือนกันยายน

ทั้งนี้สามารถติดตามคะแนนผ่านลีดเดอร์บอร์ดระดับภูมิภาคได้ ดังนั้นแฟน ๆ จะสามารถติดตามและเปรียบเทียบทีมโปรดของพวกเขาได้

ESL PUBG Masters: ฤดูใบไม้ผลิที่จะดำเนินไปจนถึงเดือนเมษายนจะเป็นโอกาสแรกของทีมที่จะได้รับคะแนน PGC อันมีค่าและส่วนแบ่งเงินรางวัล 50,000 ดอลลาร์ โดยทัวร์นาเมนต์นี้มีรอบคัดเลือกแบบเปิดดังนั้นทุกทีมสามารถลงทะเบียนได้ด้วยความหวังว่าจะได้รับประทานอาหารเย็นกับไก่ที่ดีที่สุดในยุโรป

แฟน ๆ ที่ตื่นเต้นที่จะบริโภคเนื้อหา PUBG eSports มากขึ้นควรติดตาม PUBG Global Invitational.S อย่างต่อเนื่องซึ่ง 32 ทีมที่ดีที่สุดในโลกกำลังต่อสู้เพื่อชิงส่วนแบ่งเงินรางวัลจากฝูงชนที่ตอนนี้มีมากกว่า 6 ล้านเหรียญ แม้ว่าทัวร์นาเมนต์จะไม่มีการแบ่งคุณสมบัติของ PGC แต่ก็เป็นการดูให้ดีว่า powerhouses ใดที่สามารถอยู่รอดในรูปแบบรายสัปดาห์ที่ทรหดและอาจใช้เป็นตัวบ่งชี้เบื้องต้นสำหรับการขึ้นสู่ PGC 2021


#PUBG #PUBGESports #PUBGThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!