Esport Gaming PUBG Patch 10.3 ใช้งานได้บนทุกแพลตฟอร์มแล้ว

PUBG Patch 10.3 ใช้งานได้บนทุกแพลตฟอร์มแล้ว

PUBG Patch 10.3 ใช้งานได้บนทุกแพลตฟอร์มแล้ว


PUBG Patch 10.3 2

PUBG ซีซั่น 10 ใกล้จะจบลงแล้ว แต่ก็ยังมีความสนุกอีกมากมายให้คุณได้สัมผัส ล่าสุด! PUBG Patch 10.3 ใช้งานได้บนทุกแพลตฟอร์มแล้ว

ในขณะที่เริ่มต้นฤดูกาลนั้นได้มีแผนที่ใหม่ Haven เพิ่มเข้ามาในการอัปเดตล่าสุดที่มุ่งเน้นไปที่การปรับปรุงแผนที่ Karakin ซึ่งการแก้ไขข้อบกพร่องทั่วไปได้รับการกำหนดให้ใช้งานได้ทั่วทั้งแผนที่เพื่อลดความยุ่งยากในการเล่นเกมและมีการปรับแสงสว่างเพิ่มเติมเพื่อปรับปรุงรูปลักษณ์โดยรวมของแผนที่ Karakin และทำให้แต่ละพื้นที่แตกต่างกันออกไป

PUBG Patch 10.3 1

สำหรับผู้ที่คุ้นเคยกับเสียงการยิงของอาวุธอันเก่านั้น ในระบบใหม่นี้ได้ถูกนำมาใช้เพื่อให้ผู้เล่น PUBG สามารถเปลี่ยนความต้องการได้ตามต้องการ ระบบเลือกเสียงอาวุธสามารถเข้าถึงได้ในแท็บเสียงของเมนูการตั้งค่า

ระบบชื่อเสียงที่เปิดตัวในแพทช์ 10.2 ได้รับการปรับแต่งเล็กน้อย โดยผู้เล่นจะไม่ถูกลงโทษสำหรับการออกจากการแข่งขันขณะที่อยู่ในพื้นที่เริ่มต้นก่อนการเรียกขึ้นเครื่องอีกต่อไปแม้ว่าจะใช้ได้กับการแข่งขันปกติเท่านั้น แต่จะไม่ถูกจัดอันดับและในการแข่งขันจัดอันดับคุณสามารถออกได้ก็ต่อเมื่อเพื่อนร่วมทีมออกจากทีมของคุณภายใน 5 นาทีแรกหลังจากเครื่องบินขึ้นหรือหากการจับคู่ล้มเหลวในการจับคู่คุณกับเพื่อนร่วมทีมแบบสุ่มอย่างน้อยหนึ่งคนในทีมอันดับ

หากคุณต้องการต่อต้านความปรารถนาบนเส้นทางสายสกิน Red Hood และ Big Bad ใหม่ของ PUBG ให้คุณสวมบทบาทเป็นนักล่าหรือผู้ถูกล่าและตรวจสอบ Bloodlust ของคุณด้วยสกินอาวุธสำหรับ SKS และ Vector พร้อมกับการเต้นรำแห่งชัยชนะใหม่ 2-3 อย่างพร้อมกับ Fresh Chicken Dinner

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัปเดต PUBG นั้น ล่าสุดคุณสามารถอ่านบันทึกการแก้ไขสำหรับพีซีและคอนโซลได้แล้ว


#PUBG #PUBGESports #PUBGThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!