Esport Gaming การอัปเดต PUBG 11.2 จะเพิ่ม Survivor Pass: Pajama Party

การอัปเดต PUBG 11.2 จะเพิ่ม Survivor Pass: Pajama Party


PUBG update 11~1

การอัปเดต PUBG 11.2 จะเพิ่ม Survivor Pass: Pajama Party, การเปลี่ยนแปลงของ Erangel และอื่น ๆ รวมถึงการเปลี่ยนแปลงความสมดุลและการเชิญเข้าร่วมงานเลี้ยงนิทรา ซึ่งการอัปเดต PUBG 11.2 จะพร้อมใช้งานบนพีซี นั่นหมายความว่าผู้เล่นจะได้รับเนื้อหาซีซัน 11 ใหม่ – Survivor Pass: Pajama Party

การอัปเดตนี้ยังนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงคุณภาพชีวิตและการปรับสมดุลของเกมรวมถึงการอัปเดตครั้งใหญ่สำหรับแผนที่ Erangel และวิธีการถ่ายภาพในรถสำหรับผู้โดยสาร

เริ่มต้นด้วย Survivor Pass: Pajama Party ผู้เล่นจะได้รับรางวัลธีมปาร์ตี้ที่หลับใหลมากกว่า 30 รายการเพื่อปลดล็อกโดยทำตามความท้าทายในขณะที่พวกเขาผ่านด่าน Survivor Pass 50 ด่าน นอกจากนี้ยังเป็นการทดสอบสำหรับทีม PUBG เนื่องจากโมเดลนี้จะถูกใช้เพื่อเผยแพร่เนื้อหา Survivor Pass ในอนาคต

PUBG update 11

“Survivor Pass: Pajama Party เริ่มต้นวิธีใหม่ในการปล่อยพาสซึ่งไม่ได้เชื่อมโยงเวลาและธีมกับฤดูกาลใดฤดูกาลหนึ่งอีกต่อไป” ทีมงาน PUBG กล่าว “สิ่งนี้ทำให้เรามีตัวเลือกมากขึ้นสำหรับเนื้อหาระยะเวลาและแม้กระทั่งจำนวนบัตรที่เราเลือกที่จะปล่อยต่อปี บัตรผ่านจะยังคงเป็นไปตามกลไกที่คล้ายคลึงกันพร้อมภารกิจและรางวัลดังนั้นผู้เล่นจึงเลือกและเริ่มปลดล็อกได้ตั้งแต่วันนี้”

Erangel เป็นส่วนต่อไปของเกมที่กำลังได้รับการอัปเดต ทีม PUBG กำลังดำเนินการตามคำติชมของผู้เล่นตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาและปรับปรุงสะพาน Sosnovka Island อีกครั้ง

นักพัฒนาได้เพิ่มวิธีการข้ามสะพานเพิ่มเติมทำให้ผู้เล่นมีทางเลือกมากขึ้นในการสำรวจสถานที่สำคัญ วิธีนี้จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถใช้เส้นทางได้หลายเส้นทางเมื่อต้องต่อสู้กับศัตรูในพื้นที่ด้วย

นอกจากนี้การอัปเดตจะดำเนินต่อไปตามแนวโน้มล่าสุดของการทำงานในประเด็นหลักที่เกี่ยวข้องกับความเสถียรของจุดมุ่งหมายในยานพาหนะ แพทช์นี้ได้เพิ่มการหดตัวของผู้โดยสารเพิ่มเติมหลังจากที่ทีมงานตรวจสอบข้อมูลเกมและความคิดเห็นของผู้เล่นโดยระบุว่า “ประสิทธิภาพในการยิงผู้โดยสารเพิ่มขึ้นมากกว่าที่คาดไว้”

การอัปเดต PUBG 11.2 พร้อมให้เล่นบนพีซีแล้วและจะเผยแพร่ให้ผู้เล่นคอนโซลในวันที่ 6 พฤษภาคม


#PUBG #PUBGESports #PUBGThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming สมัคร gclub บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!