Esport Gaming Razer Invitational 2021 จะมีฟีเจอร์ Fortnite

Razer Invitational 2021 จะมีฟีเจอร์ Fortnite


Razer Invitational 2021 will feature Brawl Stars, Rainbow Six Siege, and Fortnite

Razer Invitational 2021 กลับมาแล้วคราวนี้จะมีฟีเจอร์ Brawl Stars, Rainbow Six Siege และ Fortnite โดยในงานนี้จะมีการนำเสนอทีมจากอเมริกาเหนือด้วย

การแข่งขันจะขึ้นอยู่กับระดับรากหญ้าของชุมชนที่เกี่ยวข้องและอุปสรรคในการเข้าร่วมก็หมดไปตามคำกล่าวของหัวหน้าฝ่ายอีสปอร์ตระดับโลกของ Razer, Khang Thai

“ จิตวิญญาณของทัวร์นาเมนต์มีให้ทุกคนเล่น” ไทยกล่าว ไม่ใช่ว่าทีมมืออาชีพหรือกึ่งมืออาชีพจะไม่ได้รับการต้อนรับ แต่จะไม่ได้รับการจัดลำดับความสำคัญ การแข่งขันตามลำดับมีไว้สำหรับผู้เล่น “ด้อยโอกาส” ผู้เล่นที่ชื่นชอบการแข่งขันในเกมโปรดของพวกเขา แต่ไม่มีโอกาสได้ลองใช้มือของพวกเขาเนื่องจากอันดับ

คำเชิญปี 2020 ครอบคลุมเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ละตินอเมริกาและยุโรป การทำซ้ำในปี 2564 จะครอบคลุมสหรัฐอเมริกาแคนาดาและเม็กซิโก

เฉพาะผู้เล่นจากภูมิภาคเหล่านั้นเท่านั้นที่จะมีสิทธิ์แข่งขันเพื่อชิงเงินรางวัล $ 10,000 สำหรับแต่ละเกม

โลจิสติกส์จะเป็นเรื่องยากเนื่องจากการ ping ของภูมิภาคต่างๆเข้ามามีบทบาทในช่วงของเหตุการณ์ ไทยกล่าวว่าพวกเขาเตรียมพร้อมสำหรับงานนี้และแม้ว่ามันจะไม่สมบูรณ์แบบ แต่ก็มีวิธีที่จะทำให้ดีที่สุดได้

ไทยยังกล่าวอีกว่าเขาหวังว่างานนี้จะ “ทำลายความเข้าใจผิดเกี่ยวกับเกมบนมือถือ”

ในอนาคตผู้ก่อตั้ง Razer Invitational หวังว่าพวกเขาจะสามารถทำให้งานใหญ่ขึ้นได้ “ฉันชอบที่จะได้เห็นการแข่งขันรอบคัดเลือกระดับภูมิภาคที่มีชุมชนมากขึ้นตามแบบนั้นคุณรู้ไหมว่าถ้าคุณเป็นรอบชิงชนะเลิศหรือผู้ชนะรอบชิงชนะเลิศคุณจะได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานใหญ่ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม” ไทยกล่าว มีเพียงสามเหตุการณ์ที่ Razer ได้จัดทำขึ้นและหวังว่ามันจะเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าในอนาคต

สองในสามชื่อที่ประกาศสำหรับการทำซ้ำของกิจกรรมในปี 2021 อยู่บนมือถือ: Fortnite สามารถเล่นได้บนมือถือและ Brawl Stars จะมีให้บริการผ่านมือถือ “ผมคิดว่าประสบการณ์บนมือถือจะดีขึ้นเรื่อย ๆ และดีขึ้นเรื่อย ๆ เหมือนทุกๆปี” ไทยกล่าว

การลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมเริ่มในวันที่ 20 เมษายนเวลา 11.00 น. CT รอบคัดเลือกของกิจกรรมจะเริ่มในวันที่ 8 พฤษภาคม


#FORTNITE #FORTNITEESports #FORTNITEThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming สมัคร gclub บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!