Esport Gaming ESL ยืนยันรายละเอียดสำหรับ 2021 Dota Pro Circuit

ESL ยืนยันรายละเอียดสำหรับ 2021 Dota Pro Circuit

ESL ยืนยันรายละเอียดสำหรับ 2021 Dota Pro Circuit


ESL confirms 2

ESL ยืนยันรายละเอียดสำหรับ 2021 Dota Pro Circuit ลีกภูมิภาคของ CIS ซึ่ง Virtus Pro และ Natus Vincere ดูเหมือนจะถูกตั้งให้เป็นทีมเต็งที่แข็งแกร่งก่อนการเริ่มต้นของลีก

ในที่สุด ESL ก็ได้ยืนยันรายละเอียดสำหรับส่วนของ 2021 Dota Pro Circuit ซึ่งเป็นลีกภูมิภาคของ CIS ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 18 มกราคมถึง 16 กุมภาพันธ์

เช่นเดียวกับลีกอื่น ๆ ที่มีรายละเอียดออกมา โดย PGL และ Dota Pit จะมีทั้งหมด 16 ทีมที่จะแข่งขันกันในลีกภูมิภาค CIS คือ 8 ทีมในดิวิชั่นบนและ 8 ทีมในดิวิชั่นล่าง รวมแล้วจะมีเงินรางวัลกว่า 280,000 ดอลลาร์สำหรับการแบ่งระหว่างลีกทั้งสองในฤดูกาลที่หนึ่งพร้อมกับคะแนน DPC ที่เกี่ยวข้อง

#ESLOne CIS DPC League Lower Division Open Qualifiers เริ่มเวลา 18:00 MSK วันที่ 5 มกราคม!

8 ทีมจะแข่งขันกันใน Decider Tournament ในวันที่ 7 โดย 4 อันดับแรกจะเข้าสู่ Upper และ 4 ทีมล่างจะเข้าสู่ Lower

คุณสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่าง👇

https: //t.co/hh8MsYr61N pic.twitter.com/BICqLn7ZfK

— ESL Dota2 (@ ESLDota2) 2 มกราคม 2564

สำหรับส่วนบนซึ่งจะเริ่มในวันที่ 21 มกราคม โดย ESL ได้เชิญโดยตรงไปยัง Virtus Pro, Natus Vincere, Team Spirit และ Live to Win ทีมเหล่านี้คือ 4 ทีมชั้นนำในภูมิภาคนี้ โดย Live to Win ถึงแม้ว่าจะแพ้ Igor “iLTW” Filatov เนื่องจากเหตุผลทางสัญญาและ Spirit ได้รับเชิญหลังจากลงนามในบัญชีรายชื่อ Yellow Submarine ก็ตาม

ESL confirms

ESL ยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการทำงานของคุณสมบัติหลักในฤดูกาลนี้ โดยแสดงให้เห็นในขณะที่ 3 ทีมจาก CIS ได้รับคำเชิญให้เข้าร่วม DPC Major ครั้งแรกในเดือนมีนาคม ซึ่งแต่ละทีมจะได้รับการคัดเลือกแตกต่างกันไป

ทีมชั้นนำจากภูมิภาคจะได้รับตำแหน่งในรอบตัดเชือกเมเจอร์ ขณะที่ทีมอันดับ 2 จะถูกเพิ่มเข้าในรอบแบ่งกลุ่ม ส่วนทีมที่ 3 และทีมสุดท้ายที่เข้าร่วมจะได้เล่นในเกมไวลด์การ์ดเพื่อดูว่าพวกเขาจะจบลงที่ใดใน Major

ESL confirms 1

ในการตัดสิน 4 ทีมสุดท้ายที่แข่งขันในดิวิชั่นบน ESL กำลังจัดรอบคัดเลือกแบบปิด ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 2 ขั้นตอนโดยเริ่มจากการแข่งขันที่ดีที่สุดใน 3 อันดับ ซึ่งจะจบลงด้วยผู้เข้าเส้นชัย 4 อันดับแรกที่ย้ายไปยังส่วนบน ส่วน 4 ทีมล่างจะถูกเข้าร่วมโดยอีก 8 ทีมที่จะผ่านเข้ารอบจากการคัดเลือกแยกต่างหาก โดย 8 ทีมอันดับแรกจากรอบที่สองนั้นจะเป็นกลุ่มล่าง

สองทีมล่างสุดจากดิวิชั่นบนจะถูกปลดไปยังดิวิชั่นล่างเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล โดยทีมระดับล่างสุดจะเข้ามาแทนที่ ในทำนองเดียวกันผู้เข้าเส้นชัย 2 ทีมล่างสุดในดิวิชั่นล่างจะถูกตัดออกจาก DPC และผู้คัดเลือกแบบเปิดจะตัดสินให้ทั้ง 2 ทีมใหม่เข้าร่วมรายการแทน

รอบคัดเลือกแบบเปิดจะเริ่มในวันที่ 5 มกราคมและจะดำเนินไปจนถึงวันที่ 10 มกราคมก่อนลีกภูมิภาคเริ่มในวันที่ 18 มกราคม


#DOTA2 #DOTA2ESports #DOTA2ThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

29 - 3 =