Esport Gaming Guangzhou Charge เซ็นสัญญากับจีฮุนอดีตผู้เล่น Spitfire

Guangzhou Charge เซ็นสัญญากับจีฮุนอดีตผู้เล่น Spitfire

Guangzhou Charge เซ็นสัญญากับจีฮุนอดีตผู้เล่น Spitfire


Guangzhou Charge signs 3

จีฮุนกำลังจะเกษียณอายุในช่วงสั้น ๆ แต่จะเข้าร่วม Charge อย่างแน่นอน! Guangzhou Charge เซ็นสัญญากับจีฮุนอดีตผู้เล่น Spitfire

Guangzhou Charge ได้เพิ่มผู้เล่น Main Tank อย่าง Kim “Jihun” Ji-hun ลงในบัญชีรายชื่อ Overwatch League ปี 2021 โดยทีมได้ประกาศเมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งจีฮุนคือผู้เล่นชาวเกาหลีที่เล่นฤดูกาลใหม่ใน Overwatch League สำหรับ London Spitfire ในปี 2020

จินฮุนเป็นผู้เล่น Main Tank คนที่ 2 ใน Charge เขาจะต้องต่อสู้กับ Main Tank ที่เริ่มต้นในปี 2020 อย่าง Oh “Rio” Seung-pyo เพื่อเวลาเล่นหากกว่างโจวเล่นงานเขา เขาจะได้แข่งขันเคียงข้างผู้สมัคร MVP ในปี 2020 และ 2020 Tank Role Star Nam “Cr0ng” Ki-cheol โดยปีนี้จะเป็นการไถ่ถอนจินฮุนและโอกาสที่จะแสดงให้แฟน ๆ เห็นว่าเขาสามารถทำอะไรได้บ้าง

หนูแฮมสเตอร์? เครื่องบิน? ไม่สิ @jihun_OW บินมาจาก London Spitfire ไป Guangzhou Charge! ขอต้อนรับ Ji-hun “Jihun” Kim เข้าสู่บัญชีรายชื่อ 2021 ในฐานะ Main Tank! #GuangzhouCharge #ChargeForward

pic.twitter.com/u0X9hWHv4X

— GuangzhouCharge (@GZCharge) วันที่ 21 มกราคม 2564

ก่อนที่จะเข้าร่วม Overwatch League จีฮุนได้สร้างชื่อให้กับตัวเองในฐานะผู้ที่ชื่นชอบเกม Wrecking Ball ในขณะที่เล่นกับ Bubble Burster Gaming ของทีม Overwatch จากเกาหลีที่เสียชีวิตไปแล้วในปี 2019 ‘Bubble Burster Gaming’ เป็นทีมเกาหลี แต่พวกเขาก็แข่งขันกันกับคู่แข่งของจีน ดังนั้นจีฮุนจึงมีประสบการณ์แข่งขันในประเทศจีน

Guangzhou Charge signs

จีฮุนเข้าร่วม Spitfire และมุ่งหน้าสู่ฤดูกาล OWL ปี 2020 เขาใช้เวลาหลายเดือนแรกกับ Spitfire ที่ไม่ได้เล่นเพราะเขาอายุเพียง 17 ปีตอนเซ็นสัญญาครั้งแรก แต่เมื่อเขาอายุครบ 18 ปีในเดือนพฤษภาคมในที่สุดเขาก็สามารถเข้าร่วมบัญชีรายชื่อประจำการของลอนดอนในฐานะ Main Tank สำรองได้

แต่หลังจากเข้าร่วมบัญชีรายชื่อและมีสิทธิ์เล่นเขาก็ไม่ได้ให้ความสำคัญกับเวลาเล่นมากนัก แต่ Spitfire ก็ยังคงพึ่งพา Choi “JMAC” Dae-han ในบทบาท Main Tank ของพวกเขา

เขาได้ลงเล่นในช่วงสัปดาห์ที่ 25 ของลอนดอนกับ Shanghai Dragons แม้ว่าเขาจะได้เล่นแฮมมอนด์ตลอดการแข่งขันส่วนใหญ่และแม้ว่าเขาจะเปลี่ยนไปใช้ซิกม่าในแผนที่สุดท้ายก็ตาม Spitfire ก็ยังหยิบทั้ง 2 แผนที่ในซีรีส์นั้นมาเทียบกับทีมเซี่ยงไฮ้ที่เหนือกว่าอยู่ดี

Guangzhou Charge signs 1

หลังจากปีแห่งความหดหู่ของ Spitfire และการประสบความสำเร็จเพียงแค่เล็กน้อยสำหรับความพยายามของพวกเขาในปี 2020 ทีมงานก็ตัดสินใจที่จะไปในทิศทางที่แตกต่างกับบัญชีรายชื่อของตน โดยองค์กรได้เปิดตัวบัญชีรายชื่อเกาหลีทั้งหมดในเดือนตุลาคม โดยเลือกที่จะเข้าร่วมรายการในยุโรปสำหรับฤดูกาล 2021 ซึ่งในตอนนั้นจีฮุนประกาศลาออกจากตำแหน่ง แต่เห็นได้ชัดว่าลาออกได้ไม่นาน

Guangzhou Charge จะกลับมาดำเนินการพร้อมกับ Overwatch League ที่เหลือในเดือนเมษายนและยังไม่มีกำหนดการประกาศวันที่จะเริ่มต้นที่แน่นอนสำหรับฤดูกาล 2021


#OVERWATCH #OVERWATCHESports #OVERWATCHThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

4 + 69 =