Esport Gaming วิธีตรวจสอบสถานะเซิร์ฟเวอร์ของ CS:GO

วิธีตรวจสอบสถานะเซิร์ฟเวอร์ของ CS:GO

วิธีตรวจสอบสถานะเซิร์ฟเวอร์ของ CS:GO


CS GO Main

ในขณะที่เกมอื่น ๆ มีวิธีง่าย ๆ ในการตรวจสอบว่าเซิร์ฟเวอร์ของพวกเขาใช้งานได้ดีหรือไม่ แต่ CS: GO ก็ยังขาดวิธีในการตรวจสอบอยู่

แม้จะเป็นหนึ่งในเกมยอดนิยมบน Steam ที่มีฉากแข่งขันขนาดใหญ่ แต่สิ่งที่จำเป็นพื้นฐานในการตรวจสอบว่าเซิร์ฟเวอร์กำลังมีปัญหาหรือไม่ นั่นคือการบังคับให้คุณต้องพึ่งพาบุคคลที่สาม

บางครั้งคุณอาจเริ่มประสบปัญหา การล่าช้า การค้าง การสูญเสียแพ็กเก็ตและเริ่มสงสัยว่าอะไรคือสาเหตุของปัญหานี้

Counter Strike Global Offensive

เมื่อผู้เล่นรู้ว่าไม่มีวิธีง่าย ๆ ในการตรวจสอบสถานะเซิร์ฟเวอร์ พวกเขาจึงสร้างเว็บไซต์ต่าง ๆ เพื่อตรวจสอบสถานะเซิร์ฟเวอร์เพื่อทำความเข้าใจว่าปัญหาเกิดจากเซิร์ฟเวอร์ของ Valve หรือเกิดจากอินเทอร์เน็ตหรือเกิดจาก PC ของคุณ

หนึ่งในวิธีที่น่าเชื่อถือที่สุดในการตรวจสอบสถานะเซิร์ฟเวอร์อย่างเป็นทางการสำหรับ CS: GO คือมุ่งหน้าไปที่ Steamstat.us แล้วเลื่อนลงไป คุณจะเห็นสถานะเซิร์ฟเวอร์ของ CS: GO ที่ด้านล่างซ้ายของหน้า

CSGO status

อย่างไรก็ตามหากคุณต้องการตรวจสอบเซิร์ฟเวอร์ที่กำหนดเอง คุณจะต้องเข้าสู่เกมและตรวจสอบรายชื่อเซิร์ฟเวอร์ในภูมิภาคที่คุณสนใจ เนื่องจากมีตัวกรองมากมายคุณจึงสามารถตรวจสอบเซิร์ฟเวอร์ได้อย่างง่ายดาย ในภูมิภาคที่คุณสนใจ

แม้ว่าจะมีวิธีที่ง่ายกว่าในการตรวจสอบสถานะเซิร์ฟเวอร์ของเกมอื่น ๆ แต่ CS: GO ยังคงอยู่เบื้องหลังในเรื่องนี้ เพราะ Valve สามารถจดบันทึกหนึ่งหรือสองเกมจากเกมยอดนิยมอื่น ๆ เช่น League of Legends หรือ VALORANT ซึ่งแสดงสถานะเซิร์ฟเวอร์บนหน้าอย่างเป็นทางการได้อย่างง่ายดาย


#CSGO #COUNTERSTRIKE #CSGOESports #CSGOThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

8 + 75 =