Esport Gaming วิธีรับอิโมติคอน Wakandan Salute ฟรี

วิธีรับอิโมติคอน Wakandan Salute ฟรี

วิธีรับอิโมติคอน Wakandan Salute ฟรี


get the Wakandan 2

วิธีรับอิโมติคอน Wakandan Salute ฟรีใน Fortnite! ต้องรีบแล้วเพราะคุณมีเวลาเพียงแค่ 2 สัปดาห์ในการทำภารกิจที่ท้าทายตลอดกาลของ Wakanda

อีโมติคอนของ Wakandan Salute พร้อมให้เล่นฟรีแล้วใน Fortnite Epic Games โดยได้มีการประกาศในวันที่ 21 ธันวาคมว่าผู้เล่นต้องทำภารกิจใน Wakanda Forever ให้สำเร็จภายในเวลา 2 สัปดาห์ระหว่างวันที่ 21 ธันวาคมถึง 12 มกราคม

อิโมติคอนนี้กำลังจะเข้ามาถึงเกมก่อนสกิน Black Panther สกินซูเปอร์ฮีโร่จะมาและอิโมติคอนได้เริ่มรั่วไหลเมื่อสัปดาห์ที่แล้วพร้อมกับเครื่องแต่งกายของ Captain Marvel และ Green Arrow

ในการปลดล็อกอิโมติคอนของ Wakandan Salute นั้นผู้เล่นจะต้องทำสิ่งที่ท้าทายง่าย ๆ 3 อย่างให้สำเร็จ

get the Wakandan

นี่คือความท้าทายตลอดกาลของ Wakanda:

  • เล่นแมตช์ (10)
  • อยู่ได้นานกว่าฝ่ายตรงข้าม (500)
  • เล่นการแข่งขันแบบ Duo หรือ Squad (5)

และไม่ควรใช้เวลานานเกินไปในการทำภารกิจหล่านี้ให้เสร็จ หากคุณต้องการเอาชนะคู่ต่อสู้ให้ได้อย่างง่ายดาย ก็ลองกระโดดให้ไกลจาก Battle Bus และซ่อนตัวอยู่ในการแข่งขัน เพื่อให้ฝ่ายตรงข้ามที่มีจำนวนมากถูกฆ่าต่อหน้าไปก่อน

นอกจากนี้ตัวอย่างใหม่จะถูกเปิดเผยในภายหลังในช่อง Fortnite YouTube ที่ประกาศว่าสกิน Black Panther จะมาในเกมเร็ว ๆ นี้และคุณยังสามารถดูตัวอย่างบน Twitch ได้โดยการเข้าร่วมปาร์ตี้ชมรอบปฐมทัศน์จากสตรีมเมอร์ เช่น MsAshRocks, Xmiramira, Prospering และ BlackGirlGamers ได้อีกด้วย


#FORTNITE #FORTNITEESports #FORTNITEThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

60 - 3 =