Esport Gaming ขอแนะนำ PUBG GLOBAL INVITATIONAL.S

ขอแนะนำ PUBG GLOBAL INVITATIONAL.S

ขอแนะนำ PUBG GLOBAL INVITATIONAL.S


Introducing PUBG GLOBAL INVITATIONAL

สวัสดีแฟน ๆ PUBG eSports ทุกคน เราขอแนะนำ PUBG GLOBAL INVITATIONAL.S!

ในแต่ละปีเราได้รวบรวมสิ่งที่ดีที่สุดใน PUBG eSports จากทั่วทุกมุมโลกเพื่อชิงสุดยอดฝีมือ พวกเราเริ่มต้นในปี 2018 ด้วยการเปิดตัว PUBG GLOBAL ครั้งแรกในเบอร์ลินและในปี 2019 ก็ได้เฉลิมฉลองการแข่งขัน PUBG GLOBAL CHAMPIONSHIP ครั้งแรก

แต่เนื่องจากมีการแพร่ระบาดของโรคโควิด -19 อย่างต่อเนื่องก่อนหน้านี้ เราจึงได้ประกาศว่าเราจะเลื่อนการแข่งขัน PUBG GLOBAL SERIES (PGS) ของปีนี้ออกไปและเลือกที่จัด PUBG CONTINENTAL SERIES แทน แม้ว่ารูปแบบนี้จะไม่ใช่รูปแบบเดียวกันกับที่เรานำเสนอไปในปีก่อน ๆ แต่เราก็รู้สึกตื่นเต้นที่พวกคุณหลายคนชอบและมีส่วนร่วมในการดำเนินการ PCS!

ตอนนี้ถึงเวลาของปี 2021 แล้ว เพราะการเปิดตัว PUBG GLOBAL INVITATIONAL หรือ PGI.S จะกลับมาแล้ว!

PUBG GLOBAL INVITATIONAL.S คืออะไร?

PGI.S จัดการแข่งขันในปี 2018 และปั้นให้เป็นเทศกาลกีฬา 8 สัปดาห์ที่ผู้เล่นจากทั่วโลกมารวมตัวกันเพื่อชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 3.5 ล้านดอลลาร์

แล้ว S ย่อมาจากอะไร?

S คือ Survival ซึ่งเป็นหัวใจหลักของสิ่งที่ทำให้ Battle Royale มีสีสัน นอกจากนี้ยังแสดงถึงรูปแบบซีรี่ส์ใหม่ของ PGI อีกด้วย มันจะเป็นสุดยอดฝีมือของการแสดงในการประลองระดับโลกและที่สำคัญที่สุดคือความปลอดภัย เรากำลังดำเนินการครั้งใหญ่เพื่อให้แน่ใจว่า PGI.S เป็นทัวร์นาเมนต์ที่ดีที่สุดของเรา ในขณะเดียวกันก็ต้องแน่ใจว่าทุกคนปลอดภัย

รายละเอียด PGI.S

PGI.S จะเป็นเทศกาลกีฬา PUBG ระดับโลกที่ยาวที่สุดจนถึงปัจจุบัน ซึ่งจะจัดถึง 8 สัปดาห์ติดต่อกันตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ถึง 28 มีนาคม 2021 โดยในปีนี้เราได้เชิญทีมถึง 32 ทีมจากทั่วโลกเข้าร่วมการแข่งขันกับเราในสาธารณรัฐเกาหลี เพื่อเงินรางวัลรวมทั้งหมดมูลค่า 3.5 ล้านเหรียญสหรัฐพร้อม 30 เปอร์เซ็นต์ของกำไรที่ได้รับจากการท้าทายใน Pick’em ที่จะเพิ่มในภายหลัง

PUBG GLOBAL INVITATIONAL

32 ทีมจากทั่วโลกจะได้รับเชิญให้เข้าร่วม PGI.S จากภูมิภาคที่ระบุไว้ด้านล่างและรายชื่อทีมทั้งหมดจะถูกปล่อยออกมาในภายหลัง

  • ยุโรป: 7 ทีม
  • จีน: 6 ทีม
  • เอเชียตะวันออกเฉียงใต้: 5 ทีม
  • อเมริกาเหนือ: 4 ทีม
  • เกาหลีใต้: 4 ทีม
  • ละตินอเมริกา: 2 ทีม
  • ญี่ปุ่น: 2 ทีม
  • ไชนีสไทเป: 2 ทีม

รายละเอียดการแข่งขัน PGI.S

  • PGI.S จะประกอบไปด้วย 2 ส่วน การอยู่รอดรายสัปดาห์และรอบชิงชนะเลิศรายสัปดาห์
  • ในช่วงสัปดาห์แรกทุกทีมจะมีส่วนร่วมในการแข่งขัน “อันดับกับการตัดสินใจ” เบื้องต้น เพื่อตัดสินตำแหน่งต่าง ๆ โดยจะมี 16 ทีมแรกที่เข้าร่วมการแข่งขันการอยู่รอดรายสัปดาห์ครั้งแรก
  • Weekly Survival จะจัดขึ้นรวม 16 แมตช์ในช่วงวันธรรมดา เพื่อเลือกผู้ชนะ Chicken Dinner 16 คน
  • 16 ทีมที่มี Chicken Dinners จาก Weekly Survival จะได้รับเงินรางวัลและเข้าเป็นหนึ่งในรอบชิงชนะเลิศประจำสัปดาห์
  • เมื่อทีมได้เข้าไปเป็นหนึ่งในรอบชิงชนะเลิศประจำสัปดาห์ ทีมที่มีอันดับสูงสุดถัดไปจากรายชื่อจะต้องรอที่จะเข้ามาแทนที่ใน Weekly Survival และการแข่งขันครั้งต่อไปจะเริ่มขึ้น
  • รอบชิงชนะเลิศประจำสัปดาห์จะมีการแข่งขันทั้งหมด 10 นัดและเงินรางวัลจำนวนมากในสายการแข่งขัน ซึ่งทีมจะได้รับตามผลงานของพวกเขา
  • ทีมที่มีเงินรางวัลมากที่สุดหลังจากผ่านไป 8 สัปดาห์จะเป็นแชมป์สุดท้ายของ PGI.S.

* กฎโดยละเอียดเพิ่มเติมจะมีให้ในการประกาศในภายหลัง

เช่นเคยเราขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนที่ไม่สิ้นสุดของคุณที่ทำให้การแข่งขัน PUBG eSports ในแต่ละครั้งเกินความคาดหมายของเรา ปีที่แล้วเป็นปีที่ยากสำหรับหลาย ๆ คน แต่ความทุ่มเทและความมุ่งมั่นของคุณทำให้ปีนี้เป็นปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับ PUBG eSports แม้ว่าผู้คนจะเผชิญกับความยากลำบากก็ตาม เราจะกลับมาพร้อมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ PGI.S ในเร็ว ๆ นี้โปรดติดตาม!


#PUBGGLOBALINVITATIONAL.S #PUBGE-Sports #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://www.pubgesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

2 - 4 =