Esport Gaming PGL ยืนยันรายละเอียดสำหรับ SEA Dota Pro Circuit

PGL ยืนยันรายละเอียดสำหรับ SEA Dota Pro Circuit

PGL ยืนยันรายละเอียดสำหรับ SEA Dota Pro Circuit


PGL confirms details 1

PGL ได้ยืนยันรายละเอียดสำหรับ SEA Dota Pro Circuit แล้วและได้มีการระบุวันสำหรับรอบคัดเลือกและรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับทีม SEA อีกด้วย!

PGL ผู้จัดการแข่งขันที่ดำเนินการแข่งขัน Dota Pro Circuit League ระดับภูมิภาคในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้ยืนยัน 4 ทีมที่จะได้รับเชิญเข้าสู่ Upper Division โดยตรงและยังได้ยืนยันรายละเอียดทั้งหมดสำหรับรอบคัดเลือกที่กำลังจะมาถึงด้วย

TNC Predator และ Fnatic ไม่ใช่เกมง่าย ๆ ในฐานะผู้ที่ได้รับเชิญโดยตรง เนื่องจากทั้งคู่เป็นทีมชั้นนำในภูมิภาค แม้ว่า TNC ยังคงต้องหาผู้เล่นคนที่ 5 เพื่อทำบัญชีรายชื่อให้เสร็จก่อนวันที่ 18 มกราคม เช่นเดียวกันกับ BOOM Esports ก็ได้รับตำแหน่งใน Upper Division เป็นทีมที่โดดเด่นในระหว่างการแข่งขันออนไลน์ตลอดปี 2020 เช่นกัน

สิ่งที่น่าประหลาดใจอย่างหนึ่งคือ T1 ได้รับคำเชิญหลังจากที่มีการแข่งขันเพียงไม่กี่รายการเท่านั้นและเพิ่งเปิดตัวผู้เล่นได้เพียงแค่ 2 คน ยังบอกไม่ได้ชัดเจนว่าการย้ายครั้งนี้เกิดขึ้นเพราะแบรนด์ T1 หรือเพราะทีมชั้นนำอื่น ๆ ส่วนทาง Motivate.trust มีรายงานว่าพวกเขากำลังจะเสียผู้เล่น 3 คนในการสับเปลี่ยนครั้งต่อไป

PGL confirms details

โดยรวมแล้วทั้ง 8 ทีมจะแข่งขันในลีกดิวิชั่นบน ซึ่ง 8 ทีมต่อไปนี้จะต่อสู้เพื่อเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้าย ในขณะที่ทีมที่เหลือจะถูกส่งตัวไปยังดิวิชั่นล่าง

  • 496 Gaming
  • ex-IO Dota2
  • Execration
  • Smart Omega
  • Vice Esports
  • Galaxy Racer
  • Cignal Ultra
  • Neon Esports

รอบคัดเลือกเหล่านี้จะถูกแบ่งออกเป็น 2 ขั้นตอน โดยเริ่มจากการแข่งขันที่ดีที่สุดใน 3 อันดับ ซึ่งจะสรุปด้วยผู้เข้าเส้นชัย 4 อันดับแรกที่ย้ายไปยังส่วนบนและ 4 ทีมล่างโดย 8 ทีมที่มีคุณสมบัติผ่านรอบคัดเลือกแบบเปิด ส่วน 8 ทีมอันดับแรกจากขั้นตอนที่ 2 นั้นจะประกอบเป็น Lower Bracket

ตามที่ได้อธิบายไว้ก่อนหน้านี้ในรายละเอียดของ Valve สำหรับ DPC ปี 2021 ทั้ง 3 ทีมจากลีก SEA Upper Division จะได้รับตำแหน่งใน Major ครั้งแรกในวันที่ 25 มีนาคม

รอบคัดเลือกแบบเปิดจะเริ่มในวันที่ 4 มกราคม โดยรอบแรกของรอบคัดเลือกแบบปิดจะเริ่มในวันเดียวกัน ซึ่งจะนำไปสู่การแข่งขันลีกภูมิภาคในวันที่ 18 มกราคม


#DOTA2 #DOTA2ESports #DOTA2ThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://dotesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

24 - 7 =