Esport Gaming ผลการแข่งขันในตำแหน่งแชมเปี้ยน PCS3 (Europe Champions)

ผลการแข่งขันในตำแหน่งแชมเปี้ยน PCS3 (Europe Champions)

ผลการแข่งขันในตำแหน่งแชมเปี้ยน PCS3 (Europe Champions)


PCS3 Main logo

ผลการแข่งขันในงวดสุดท้ายของ PUBG Continental Series นั้น PCS3 ได้จัดทีม 16 ทีมจาก 4 ภูมิภาคมาแข่งกันเพื่อชิงตำแหน่ง “PCS3 Champion” และรางวัลมูลค่า $ 200k + ผลกำไรจาก Pick’Em Challenge ต่อภูมิภาค โดยเอเชีย อเมริกาเหนือ APAC และยุโรปพิสูจน์ให้เห็นอีกครั้งว่าทีมมืออาชีพชั้นนำมีกลยุทธ์และยุทธวิธีในการต่อสู้อย่างไร

ตลอดการแข่งขัน 24 แมตช์สุดเข้มข้นใน Erangel และ Miramar ระดับบนของ PUBG Esports ได้บุกโจมตีกองกำลังทำลายกำแพงของศัตรูและยกระดับขึ้นสู่จุดสูงสุด หากเราได้เรียนรู้สิ่งหนึ่งใน PCS ช่วงปี 2020 นั่นก็คือนักกีฬา PUBG เป็นมืออาชีพที่แข็งแกร่งและกำลังมองหาผู้ชนะเลิศคนต่อไป

ขอแสดงความยินดีกับทุกทีมและขอแนะนำ PUBG Continental Series 3 Champions!

PCS3 Europe Champions: Northern Lights

PCS3 Europe Champions

Northern Lights ออกมาแกว่งใน PCS3 นำไก่สองมื้อกลับบ้านในวันที่ 1 ทีมนี้รั้งที่ 8 ใน PCS2 แต่เล่นล็อค PCS1 ได้อย่างน่าประทับใจในอันดับที่ 3 ทีมจัดตำแหน่งลีดเดอร์บอร์ดอันดับที่ 2 ตลอดสัปดาห์ที่ 2 โดยวางและทำแต้มฆ่าได้อย่างสม่ำเสมอในแต่ละรอบ โดยส่วนใหญ่จะใช้ Tornado Energy และ Digital Athletics เป็นที่ 1 ในสัปดาห์ที่ 3 ที่เข้มข้น Northern Lights จะกินอาหารเย็นกับไก่ 3 มื้อและต่อสู้เพื่อฆ่าจุดตายโดยวางกลยุทธ์ในการแข่งขันตลอดทั้งสัปดาห์

Is this a Dodgeball Championship or #PCS3?! @Nlt_Gg crushes @ENCE and takes the first win of the Final Day.

@Nlt_Gg
@tornado_pubg
@ENCE

https://t.co/2crVimBXx2
https://t.co/5Pmkr989YG
https://t.co/Or24T2409j #PUBGesports pic.twitter.com/F6TUAyZ7pC

— PUBG Esports (@PUBGEsports) November 22, 2020

การเล่นในรูปแบบที่รัดกุม Northern Lights สามารถครองอันดับ 1 ในยุโรปในสัปดาห์ที่ 3 ได้ ทำให้พวกเขาเป็นอันดับ 3 ของภูมิภาคในการฆ่าคะแนนโดยเน้นย้ำถึงความสำคัญของการติดอันดับ 4 อันดับแรกอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากพวกเขารั้งอันดับ 12 ให้กับกรีฑาดิจิทัล ‘อันดับที่ 2 87 คะแนน

PCS3 Europe Champions 1

ในสัปดาห์ที่ 3 BatulinS และ Spyrro ของ Northern Lights ได้วางอันดับ #1 และ #2 ในข้อมูล PEPS + แสดงความเข้ากันได้สูง (ตัวแปรการต่อสู้) และยุทธวิธี (การวางตำแหน่งแผนที่) ทั่วทั้งทีมและนำไปสู่การแข่งขันในสัปดาห์สุดท้าย!

PCS3 Europe Champions 2

ยุโรปเป็นภูมิภาคเดียวที่ผู้เล่นมืออาชีพ PCS3 ยอดนิยมไม่ได้เป็นสมาชิกของทีมที่ชนะ ขอแสดงความยินดีกับ alyagg ที่ครองอันดับ 1 โดยรวม 15 อันดับแรกประกอบด้วยสมาชิกของ Tornado Energy, Digital Athletics, Northern Lights, Navi และ Team Liquid อย่างไรก็ตาม Northern Lights มีส่วนแบ่งสูงสุด 10 อันดับแรกกับ Lu, BatulinS และ Spyrro โดยอยู่ในอันดับที่ 10, #9 และ #3 ตามลำดับ

PCS3 Europe Champions 3

#PCS3 #PUBGContinentalSeries3 #PUBG #PUBGESports #PUBGThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://www.pubgesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

5 - 7 =