Esport Gaming ผลการแข่งขันในตำแหน่งแชมเปี้ยน PCS3 (North America Champions)

ผลการแข่งขันในตำแหน่งแชมเปี้ยน PCS3 (North America Champions)

ผลการแข่งขันในตำแหน่งแชมเปี้ยน PCS3 (North America Champions)


PCS3 Main logo

ผลการแข่งขันในงวดสุดท้ายของ PUBG Continental Series นั้น PCS3 ได้จัดทีม 16 ทีมจาก 4 ภูมิภาคมาแข่งกันเพื่อชิงตำแหน่ง “PCS3 Champion” และรางวัลมูลค่า $ 200k + ผลกำไรจาก Pick’Em Challenge ต่อภูมิภาค โดยเอเชีย อเมริกาเหนือ APAC และยุโรปพิสูจน์ให้เห็นอีกครั้งว่าทีมมืออาชีพชั้นนำมีกลยุทธ์และยุทธวิธีในการต่อสู้อย่างไร

ตลอดการแข่งขัน 24 แมตช์สุดเข้มข้นใน Erangel และ Miramar ระดับบนของ PUBG Esports ได้บุกโจมตีกองกำลังทำลายกำแพงของศัตรูและยกระดับขึ้นสู่จุดสูงสุด หากเราได้เรียนรู้สิ่งหนึ่งใน PCS ช่วงปี 2020 นั่นก็คือนักกีฬา PUBG เป็นมืออาชีพที่แข็งแกร่งและกำลังมองหาผู้ชนะเลิศคนต่อไป

ขอแสดงความยินดีกับทุกทีมและขอแนะนำ PUBG Continental Series 3 Champions!

PCS3 North America Champions: Soniqs

PCS3 North America Champions

เมื่อเพื่อนร่วมทีมของคุณอยู่ในอันดับสูงสุดอย่างต่อเนื่องในรายการความเสียหายสูงสุด การสังหารสูงสุด การช่วยเหลือสูงสุดและการโจมตีจากบนลงล่าง คุณเป็นกองกำลังที่ไม่สามารถหยุดยั้งได้ Soniqs ทำคะแนนสังหาร +12 และคะแนนตำแหน่ง +49 เมื่อเทียบกับทีมรองชนะเลิศ Guadalajara Gascans มันยุติธรรมหรือไม่ที่จะเรียกว่าชัยชนะอย่างถล่มทลาย ไม่ว่าคุณจะชอบหรือไม่ก็ตามและคาดว่าจะได้รับชัยชนะที่นี่เมื่อ Soniqs นำทีม PCS3 ใน Pick’Em Challenge

ขอแสดงความยินดีกับ Soniq ทีมเดียวที่ชนะ PCS Championships ถึง 2 รายการ!

Not only did they just win #PCS3 NA but Soniqs have secured EVERY SINGLE TOP RANK! Top Kills, Top Knocks, Top Assists, AND Top Damage! Holy Moly! Watch out for the members of @soniqsEsports in your future PUBG matches! pic.twitter.com/KhdB6yvuEP

— PUBG Esports (@PUBGEsports) November 21, 2020

ภูมิภาคอเมริกาเหนือมักจะปรากฏตัวด้วยการเล่นของทีมที่ดุดันและช่วงเวลาที่บ้าคลั่งในเกม เป็นเรื่องที่ดีที่ได้เห็น Guadalajara Gascans ขึ้นแท่นผู้นำ ในขณะที่ Oath, Duel, Zenith Esports, Shoot to Kill และแฟนรายการโปรดคนอื่น ๆ พยายามอย่างเต็มที่เพื่อโค่นแชมป์ PCS2 North America ที่ครองแชมป์ ‘Soniqs’

PCS3 North America Champions 1

โดยรวมใน PCS3 ‘Soniqs’ ครองกลุ่มผลิตภัณฑ์ 15 PEPS + อันดับสูงสุด TGLTN และ Shrimzy อยู่ในอันดับที่ 1 และ #2 Hwinn และ M1ME อยู่ที่ #6 และ #14 ตามลำดับ TGLTN บนกระดาษไม่ต่ำกว่า 90 ซึ่งพิสูจน์สิ่งที่เราเห็นบนเวที PCS ครั้งแล้วครั้งเล่า การได้รับ 100 คะแนนในด้านพลังการยิงและความเข้ากันได้ในสัปดาห์ที่ 3 แสดงให้เห็นว่า Soniqs เล่นเพื่อชนะ

PCS3 North America Champions 2

เปรียบเทียบประสิทธิภาพสัปดาห์ที่ 3 ของ TGLTN กับสถิติ PEPS + สำหรับผู้เล่นโดยรวมที่ดีที่สุดในอเมริกาเหนือ อำนาจการยิงและความเข้ากันได้สอดคล้องกัน สไตล์การเล่นรุกเน้นตรงกลางปล่อยวางดุดันสม่ำเสมอ!

PCS3 North America Champions 3

#PCS3 #PUBGContinentalSeries3 #PUBG #PUBGESports #PUBGThailandNews #ESPORTS #ESPORTSNEWS #electronicsports #ESPORTSThailandNews

#ข่าวอีสปอร์ต #อีสปอร์ตไทยแลนด์ Esport Gaming

แหล่งข่าว: https://www.pubgesports.com/

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ E-Sport Esport Gaming เว็บพนัน esport บริการเดิมพัน esport ครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ROV free fire และอื่นๆอีกมากมาย ได้ที่นี่!

Leave a Reply

Your email address will not be published.

19 - 1 =